คุณพ่อทำหน้าบึ้ง หลังเมียบอกจะใช้ “ต้นคริสต์มาสปลอม” แต่กลับกลายเป็น “มีม” ซะงั้น!!

วันคริสต์มาส คือวันสำคัญที่สุดสำหรับชาวคริสต์ เพราะเป็นวันประสูติของพระเยซู ศาสดาแห่งศาสนาคริสต์ ชาวคริสต์ทั้งหลายเมื่อถึงวันดังกล่าว พวกเขาจึงมีการเฉลิมฉลองดื่มกินกันอย่างเต็มที่ และสำหรับบางคนก็ให้ความสำคัญกับเทศกาลนี้จนถึงขั้นเคร่งครัดในทุกๆ เรื่องที่เกี่ยวข้องเลยทีเดียว

และเมื่อรู้ถึงความจริงจังของคุณพ่อคนหนึ่ง ทำให้ครอบครัวของเขาเกิดความคิดอยากอำเล่น ว่าในปีนี้จะนำต้นคริสต์มาสปลอมมาใช้แทนของจริง

และเมื่อคุณพ่อคนนั้นได้รู้เข้าก็ได้แสดงอาการโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงออกมา ทว่าเรื่องราวมันไม่ได้จบแค่นั้น เพราะว่าท่าทางที่เขาแสดงออกมามันได้กลายเป็นมีมสุดโด่งดังซะงั้น

เรื่องราวนี้ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเป็นเรื่องราวของครอบครัว Napoli จากรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในครอบครัวนี้ก็ประกอบด้วยผู้เป็นพ่อชื่อว่า JoeMarie ผู้เป็นแม่ และลูกสาวอีกสองคนชื่อว่า Audrey และ Madison

 

ครอบครัว Napoli แสนสุขสันต์

 

Madison ลูกสาวของบ้านนี้ได้เล่าว่าพ่อแม่ของเธอเป็นคู่รักที่มีอารมณ์ขันและมักแกล้งกันอยู่เสมอ และในครั้งนี้แม่ของเธอก็ได้คิดแผนการหลอกพ่อ

ด้วยการบอกว่าจะใช้ต้นคริสต์มาสปลอมสำหรับวันคริสต์มาสในปีนี้ ซึ่งจะแตกต่างจากในทุกๆ ปีที่ใช้ของจริงมาตลอด นั่นจึงทำให้ Madison รู้ทันทีว่าเรื่องที่แม่เธอพูดนั้นเป็นแค่เรื่องอำกันเล่นเพียงเท่านั้น

 

หัวร้อนเลยทีเดียว

 

แต่สำหรับ Joe แล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว และเขาก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องตลกที่เมียของเขาแหย่เล่นขำๆ

ทำให้ Joe ได้แสดงอาการหัวร้อนออกมาทันทีที่ได้รู้เรื่องดังกล่าว โดยเขาได้เดินวนไปรอบบ้านและทำสีหน้าบอกบุญไม่รับออกมา พร้อมทั้งบ่นต่างๆ นานาเป็นหมีกินผึ้ง ทั้งการบอกว่ารู้ไหมว่าการใช้ของปลอมมันไม่ดีต่อสิ่งแวดล้อมและอื่นๆ อีกมากมาย

 

ชาวเน็ตบางคนก็เอ็นดูในความไม่รู้ว่าโดนหลอกของ Joe

 

เมื่อ Madison ได้เห็นอาการหัวร้อนของพ่อ เธอก็นั่งขำอย่างหยุดไม่อยู่ และไม่ลืมที่จะบันทึกวิดีโออาการต่างๆ ของพ่อเธอเอาไว้ เพื่อเก็บเอาไว้ดูเป็นเรื่องฮาๆ ในวันข้างหน้า

ในเวลาต่อมาลูกสาวตัวป่วนคนนี้ก็ได้แชร์วิดีโอท่าทางสุดฮาของพ่อเธอ ลงในโซเชียลมีเดียต่างๆ และเรื่องดังกล่าวก็กลายเป็นกระแสไวรัลในเวลาอันรวดเร็ว และผู้คนต่างก็พูดถึงกิริยาสุดฮานี้กันอย่างเต็มบ้านเต็มเมือง

และเมื่อ Joe ได้เห็นข้อความต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกอินเทอร์เน็ต ด้วยความที่เขาเป็นคนที่มีอารมณ์ขันจึงไม่ได้มีอาการโกรธแต่อย่างใด และยังออกไปทางขำๆ ซะด้วยซ้ำ

 

บางคนก็เห็นด้วยกับความคิดของ Joe ที่จะใช้ต้นคริสต์มาสจริง

 

เห็นด้วยเกินร้อยอีกนะเนี่ย

 

สำหรับจุดพีคที่ฮาที่สุดของเรื่องนี้ก็คือ ชาวเน็ตได้นำภาพสุดโด่งดังนี้ไปทำเป็นมีมล้อเลียนต่างๆ เพราะว่าหน้าตาที่เขาแสดงออกมามันช่างได้ใจซะจริงๆ เชียว

 

หน้าตาสุดหน้าผิดหวังในตอนที่รู้ว่าจะต้องใช้ต้นไม้ปลอมของชายคนนี้

 

กลายเป็นมีมล้อเลียนซะอย่างงั้น “นี่คือหน้าของคุณครูเมื่อทั้งห้องไม่ยอมนั่งเรียนดีๆ”

 

ผมเมื่อมองปี 2017 ที่ผ่านมาและกำลังเดินไปสู่ปี 2018

 

ทว่าในที่สุดแล้วเรื่องราวนี้ก็ได้รับการเฉลยออกมาซะที โดยครอบครัวแห่งนี้ได้นำต้นคริสต์มาสจริงๆ เข้ามาตั้งในบ้านเหมือนกับในทุกปี

งานนี้ก็สมใจอยาก Joe อย่างสุดๆ ซึ่งลูกสาวของเขาบอกว่าหลังจากที่มีต้นไม้อันนี้มาตั้งอยู่ในบ้าน ก็ทำให้พ่อของพวกเธออารมณ์ดี และยิ้มไปทั้งวันเลย

 

แหม เฉลยซะทีกลุ้มตั้งนาน

 

อย่าทำอย่างนี้อีกนะเมียจ๋า

 

ทำไมถึงทำกับฉันได้..

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply