ร้านคาเฟ่ในญี่ปุ่น รับสมัครพนักงานสาวที่ ‘ไม่แต่งหน้า’ มาทำงาน เพื่อชูความงามแบบธรรมชาติ

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย คำพูดที่ใช้กระตุ้นตัวเองของเหล่าสาวๆ ที่ผลักดันให้พวกเธอก้าวไปข้างหน้า เพื่อใบหน้าและร่างกายอันงดงามของพวกเธอ โดยเฉพาะใบหน้าที่ทุกคนก็จัดเต็มด้วยเครื่องสำอางเพื่อให้ดูดีที่สุด

แต่สาวๆ เคยคิดไหมว่าบางครั้ง ความงามแบบธรรมชาติก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีดึงดูดเพศตรงข้ามและสร้างความสนใจได้ดีไม่น้อยเช่นกัน

 

 

ด้วยเหตุนี้ร้านกาแฟในญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Naturalia จึงใช้แนวคิดดังกล่าวมาดึงดูดลูกค้าที่ชอบในความงามแบบธรรมชาติ โดยการเปิดรับสมัครพนักงานที่ไม่แต่งหน้าเข้ามาทำงาน หรืออาจจะแต่งให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

ร้านกาแฟดังกล่าวนั้นตั้งอยู่ในเมืองซัปโปะโระ จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าของร้านได้บอกถึงเหตุผลของการจ้างลูกจ้างประเภทดังกล่าวว่า

“แน่นอนว่าหญิงสาวทุกคนล้วนมีความงามของตัวเองอยู่ แต่ส่วนใหญ่ก็จะทำผมสีทอง ทำเล็บจัดเต็ม และบางคนก็ยังสูบบุหรี่อีก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่บางครั้งเราก็ต้องการความเป็นธรรมชาติบ้างเช่นกัน”

 

 

ล่าสุดทางเจ้าของร้านยังอยากจะขยายสาขาเพิ่มเติมไปยังย่านชิบุยะ ในกรุงโตเกียวและในย่านนิปปอนบาชิ จังหวัดโอซะกะ งานนี้เธอก็เลยจัดการเปิดระดมทุนเพื่อขยายสาขาผ่านเว็บไซต์ camp-fire เพื่อช่วยสมทบทุนไปขยายสาขาที่ย่านดังกล่าวนั่นเอง

ผู้ร่วมลงทุนก็จะได้รับของตอบแทนเยอะแยะมากมายตามแต่จำนวนเงินที่ลงทุนไป โดยจะมีค่าร่วมลงทุนต่ำสุดอยู่ที่ 3,000 เยน หรือเป็นเงินไทยก็ราว 870 บาท ส่วนยอดสูงสุดที่ร่วมลงทุนได้จะอยู่ที่ 300,000 เยน ตีเป็นเงินไทยก็ราว 87,000 บาท ซึ่งยอดสูงสุดจะได้ของตอบแทนเป็นตั๋วเข้าใช้บริการร้านแบบพิเศษนั่นเอง

 

 

เอาเป็นว่าถ้าใครชอบสาวๆ แต่งหน้าน้อยๆ หรือแบบไม่แต่งหน้าเลยเน้นความเป็นธรรมชาติ ร้านกาแฟแห่งนี้ตอบโจทย์ของคุณแน่นอน ใครสนใจสามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของร้านที่ s-naturalia ได้เลย

 

ที่มา nextshark,camp-fire

Comments

Leave a Reply