หญิงสาวเห็นเจ้าขนปุยแวบแรกก็ตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น ก็เลยเก็บมันมาเลี้ยงที่บ้านซะเลย

เคยเจอรักแรกพบกันบ้างรึเปล่า มันคืออาการรู้สึกชอบพอใครสักคนหนึ่ง ในรูปแบบที่ว่าพอเจอหน้ากันปุ๊บ ก็ตกหลุมรักเข้าเต็มเปาเลย ฟังดูโรแมนติกเหมือนเป็นพรหมลิขิตเลยเนอะ

แต่รักแรกพบไม่ได้จำกัดกับแค่มนุษย์หรอกนะ มันอาจจะเกิดขึ้นระหว่างคนและสัตว์ได้เหมือนกัน แบบที่ผู้หญิงคนนี้เจอกับสัตว์เลี้ยงขนฟูของเธอยังไงล่ะ

 

แมวเหมียว Coco

 

ผู้ใช้ Reddit คนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า emifasho เป็นหญิงสาวที่อาศัยอยู่ที่รัฐหลุยเซียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอได้มีโอกาสไปเยี่ยมแม่ของเธอเมื่อเร็วๆ นี้ และพบว่ามีสิ่งมีชีวิตแปลกหน้าตัวหนึ่งเดินป้วนเปี้ยน อยู่แถวบ้านของแม่เธอด้วย

เมื่อเธอถามแม่ดู จึงได้ความว่าเจ้าเหมียวตัวนี้เป็นลูกของแมวจรจัดตัวหนึ่ง ที่แม่เธอให้อาหารอยู่เป็นประจำ วันนั้นคุณแม่ก็เอาอาหารไปให้แมวแถวบ้านตามปกตินั่นแหละ และก็ไปเห็นว่าแมวจนจัดได้คลอดลูกทิ้งเอาไว้ แล้วเจ้าขนปุยตัวนี้ก็เป็นตัวเดียวในคอกที่มีชีวิตรอดมาได้

 

เค้าชอบอยู่ในบ้านอะ มันอุ่นใจ

 

คุณแม่ไม่ได้เก็บมันมาเลี้ยงหรอกนะ แต่ก็ยังให้อาหารและดูแลเจ้าเหมียวเป็นอย่างดี คงเป็นเพราะแบบนั้นเจ้าขนปุยตัวนี้ก็เลยไม่กลัวคนเลย แล้วยังเข้ามาอ้อนอีกด้วย น่ารักจริงๆ

เธอเห็นแล้วก็เกิดรักแรกพบกับมันทันที เธอคิดว่ามันน่าจะชอบใจถ้ามีคนรับมันไปเลี้ยงในบ้าน ก็เลยขอเจ้าแมวจากคุณแม่มาเลี้ยงซะเลย ซึ่งคุณแม่ที่ไม่ได้เลี้ยงมันอยู่แล้วก็ตอบตกลงแบบไม่ต้องคิดเลย

“แม่ของฉันดูแลมันให้อยู่นอกบ้าน แต่ฉันว่าเจ้าตัวนี้น่าจะชอบอยู่ในบ้านมากกว่านะ”

 

มีบ้านใหม่อยู่แล้ว เหมียวต้องรีบทำการยึดครอง

 

พอเธอพาเจ้าเหมียวเข้ามาในบ้านได้แป๊บเดียว มันก็ดูชอบใจมากเลย มันจึงเดินสำรวจไปรอบๆ อย่างตื่นเต้นทันที ดูจากท่าทีของมันแล้วบอกได้เลยว่าเธอคิดไม่ผิดเลยว่ามันชอบอยู่ในบ้านขนาดไหน

พอเดินสำรวจจนพอใจแล้ว มันคงรู้สึกปลอดภัยในบ้านที่แสนอบอุ่นหลังนี้ มันจึงนอนแผ่หราลงกลางห้องอย่างสบายใจเฉิบเลย ยังไม่พอนะ พอเข้ามาอยู่บ้านได้ไม่กี่วัน มันก็ยึดเตียงของเธอไปนอนด้วย ทีนี้เธอคงต้องแย่งที่นอนกับมันทุกวันแล้วล่ะ

 

อาาา… บ้านใหม่มันช่างน่าอยู่จริงๆ ขอดูดพลังจากพื้นแปบ

 

สร้างแลนด์มาร์คเรียบร้อยแล้ว

.

ง้อวววว อิจฉาอะ อยากเจอรักแรกพบบ้าง

ไม่เจอกับคนก็เจอกับแมวก็ยังดีนะ

 

ที่มา: lovemeow

Comments

Leave a Reply