คุณแม่รักหมายิ่งกว่าลูก เปย์ค่าของขวัญให้ถึง 44,000 บาท ชีวิตแกจะดีอะไรขนาดนั้น!!

เมื่อพูดถึงวันคริสต์มาสเราก็มักจะนึกถึงเทศกาลแห่งความสุข วันที่มีซานต้ามาแจกของขวัญหรือเราจะได้ซื้อของขวัญสุดพิเศษให้ใครสักคนหนึ่ง เช่นซื้อให้พ่อแม่พี่น้องหรือแม้แต่คนรักก็ตาม

แต่นั่นไม่ใช่สำหรับ Helena Mueller คุณแม่ลูกหนึ่งจากเมืองเคมบริดจ์เชอร์ ในประเทศอังกฤษอย่างแน่นอน เพราะเธอนั้นเลือกที่จะใช้ชีวิตและเงินทั้งหมดที่หาได้มามอบของขวัญให้กับสุนัขของเธอ สุนัขที่เธอรักมากกว่าลูกแท้ๆ เสียอีก

 

 

Lola สุนัขสายพันธุ์ค็อกกาพูคือเจ้าตูบผู้ที่ได้รับความรักอย่างเต็มเปี่ยมจากเจ้าของ โดยในคริสต์มาสปีนี้ Helena ได้ใช้เงินกว่า 1,300 ดอลลาร์สหรัฐหรือคิดเป็นเงินไทยก็ราว 44,000 บาทไปกับการซื้อของขวัญให้สุนัขของเธอ ซึ่งตีจำนวนชิ้นได้มากถึง 68 ชิ้นเลยทีเดียว

Helena ได้เล่าถึงความรักและความสำคัญของเจ้า Lola ว่า “Lola นั้นเป็นสุนัขที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ ตอนที่ฉันได้มันมานั้นลูกชายของฉัน Harry เพิ่งจะอายุ 4 ขวบเอง แน่นอนว่าข้อดีของมันคือ มันไม่เคยโอดครวญเรื่องการบ้านหรือบ่นว่าวันนี้จะกินอะไรดีเลย จนกระทั่งผ่านไปสองปีฉันก็รู้ว่าฉันรักสุนัขมากกว่าลูกซะแล้ว”

 

 

เธอยังได้บอกกับสื่อต่างประเทศอีกว่า เธอยอมรับว่าเธอนั้นสปอยล์สุนัขของเธอมากเกินไป มากกว่าลูกของตัวเองโดยเฉพาะของขวัญในปีนี้ เพราะเจ้า Lola ได้รับของขวัญเยอะกว่า Harry ลูกชายของเธอเสียอีก

“ฉันพยายามจะซ่อนของขวัญของ Lola จาก Harry นะแต่มันทำไม่สำเร็จ เพราะของขวัญที่ฉันซื้อให้มันเยอะเกินไปจริงๆ”

 

 

นอกจากของขวัญแล้ว Helena ยังยอมรับว่าในช่วงปีที่ผ่านมา รูปภาพของเธอนั้นแทบจะไม่มีรูปภาพกับครอบครัวเลย โดยเกือบทั้งหมดมีแค่เธอกับ Lola เท่านั้น

ยัง ยังไม่หมดถ้าคุณคิดว่าการสปอยล์ของ Helena มันหมดเท่านี้คุณคิดผิด เพราะว่านอกจากช่วงคริสต์มาสแล้วเจ้า Lola ยังได้รับการดูแลอาบน้ำตกแต่งขนตกเดือนละเกือบ 200 ดอลลาร์สหรัฐหรือคิดเป็นเงินไทยก็ราว 6,600 บาทเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่านั่นเยอะกว่าเงินที่เธอให้ครอบครัวเสียอีก

 

 

อย่างไรก็ตามการเปย์สุนัขของ Helena ยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าการกระทำของเธอมันถูกหรือมันผิด แล้วเพื่อนๆ ละคิดว่ายังไงกับการเปย์ของเธอคนนี้…

 

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply