“ไปถ่ายต่างจังหวัด พี่ซัดหนูได้มั้ย!?” ช่างภาพติดต่อถ่ายรูป หวังซื้อบริการ – ชาวเน็ตร่วมแฉเพียบ!!

กลายเป็นกระแสวิพากย์วิจารย์กันบนโลกอินเตอร์เน็ตอย่างมาก หลังจากที่นางแบบสาวรายหนึ่งได้โพสต์ภาพข้อความของเธอหลังจากที่ถูกหนุ่มอ้างตัวเป็นช่างภาพติดต่อขอถ่ายแบบ แต่สุดท้ายกลับเปลี่ยนหัวข้อสนทนาไปไกลจนถึงขั้นขอดูแล

 

นางแบบสาวคนนี้ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอว่า

“เรื่องมีอยู่ว่า มีคนมาติดต่องาน เราก้อตอบตามปกติ พอดีเราไม่สะดวกพิมเพราะพิมข้อความกับแฟนอยู่เลย เราเลยให้เบอไป แล้วให้เค้าแอดไลน์มา เพราะเฟสไม่เด้ง แจ้งเตือน เราอุตส่าห์หวังดี ไม่อยากให้เสียงาน กลัวคนอื่นจะหาว่าหยิ่ง

หนูอยากบอกเลยว่า หนูเปนนางแบบ รับถ่ายแต่งาน ไม่ได้รับเรื่องบนเตียงค่ะ เรื่องบนเตียงไม่ต้อง กรุณาคิดจะมาทำให้ หนูมีแฟนค่ะ แฟนหนูจัดการให้หนูได้ค่ะ ไม่ต้องสาระแน ไม่ใช่กระหรี่ มึงบอกจะให้เงินเปนหลายเดือน มึงเก็บไว้ไปทำบุญเหอะ

จิตใจจะได้ดี ไม่ต้องคิดเรื่องลามกแบบนี้ #ฝากถึงพี่น้องนางแบบด้วยค่ะ #ฝากถึงพี่ตากล้องทุกคนเลย #ให้ช่วยกันแชร์ #ขอภัยถ้าพูดจาหยาบคาย”

 

 

และนี่คือข้อความที่ของชายหนุ่มรายนั้นที่ส่งมาหานางแบบสาว เริ่มจากการถามเกี่ยวกับเรื่องงาน

 

ก่อนที่จะขอเบอร์เพื่อทำการตกลงรายละเอียดส่วนที่เหลือ

.

 

จากนั้นชายหนุ่มก็เริ่มใช้ถ้อยคำหยอกล้อ

 

ก่อนที่หัวข้อสนทนาจะเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่น

 

และหลังจากที่นางแบบสาวออกมาแฉพฤติกรรมของหนุ่มรายนี้ ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น และก็ไม่ใช่แค่เธอเท่านั้นที่เจอเหตุการณ์นี้ ยังมีผู้หญิงคนอื่นที่ถูกหนุ่มรายนี้เข้ามาพูดคุยด้วยเช่นกัน

 

ซึ่งคนที่มาแฉ ก็คือคนที่ไม่ยินยอมให้เกินเลยกว่าการถ่ายรูป และรู้สึกว่าตนเองโดนลวนลาม

.

 

เรื่องดังกล่าวเป็นกระแสดัง จนมีคนกดไลค์และแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก ซึ่งหวังว่านี่จะเป็นอุทาหรณ์สอนใจ สำหรับคนที่รับงานถ่ายแบบ และช่างภาพอีกหลายๆ คน

ผู้หญิงบางคนนั้นแม้จะชอบถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ หรือรับงานถ่ายวาบหวิวหน่อย แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเธอจะต้องเป็น “หญิงสาวขายบริการ” ทั้งหมด และคนที่คิดจะถ่ายงานก็ควรเข้าหาที่เนื้องานจริงๆ มิใช่หวังผลประโยชน์แอบแฝง จนกลายเป็นเรื่องตามข่าวดังกล่าวขึ้นนั่นเอง…

เรียบเรียงโดย #เหมียวเวจจี้

Comments

Leave a Reply