พี่ชายนักบินแอบมาเซอร์ไพรส์น้องสาวในวันจบการศึกษา หลังจากที่บอกไว้ว่าไม่ได้มา

วันจบการศึกษาเป็นอีกหนึ่งวันที่สำคัญต่อชีวิตของหลายๆ คนเป็นอย่างมาก มันนับได้ว่าเป็นวันที่พวกประสบความสำเร็จในชีวิตอีกขั้นหนึ่ง ซึ่งหลายๆ คนก็ได้ตั้งหน้าตั้งตารอวันนี้มาตลอดชีวิต ในวันเรียนจบ พวกคงจะจำได้ถึงบรรยากาศของความชื่นชมยินดีที่ไม่ว่านึกถึงทีไร ก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้ง

และในวันสำคัญของเรานั้นคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการที่ครอบครัวได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเพื่อแสดงความยินดีในวันแห่งความสำเร็จนี้

เหมือนเช่นดั่งเรื่องราวของ Miranda Maggart จากเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกากับวันสำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมของเธอ

แต่วันสำเร็จการศึกษาของเธอก็มีอันต้องสะดุดเมื่อ Derrak Maggart พี่ชายของเธอที่เป็นทหารอากาศได้บอกว่าเขาไม่สามารถมาแสดงความยินดีกับเธอได้ในวันสำเร็จการศึกษา เนื่องจากเที่ยวบินที่จะบินกลับบ้านนั้นไม่มี เธอดูเสียใจเล็กน้อยแต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป

 

พี่ชายงานดีสุดๆ

 

แต่เธอหารู้ไม่ว่านี่เป็นแผนการเซอร์ไพรส์จากพี่ชายของเธอที่เตรียมบินกว่า 7,000 ไมล์จากเกาหลีใต้สู่ไมอามีเพื่อเซอร์ไพรส์น้องสาวสุดที่รักของเขา

พี่ชายได้พูดคุยกับทางโรงเรียนในแผนการเซอร์ไพรส์น้องสาวของเขาในครั้งนี้ โดยขอให้เขาได้ขึ้นพูดอะไรสักเล็กน้อยบนเวที

และเมื่อพิธีจบการศึกษาก็มาถึง พี่ชายได้ปรากฏตัวบนเวทีและกล่าวแสดงความยินดีกับน้องสาวของเขา น้ำตาแห่งความตื้นตันของเธอก็ร่วงลงทันที

 

.

.

.

.

 

ช่วงเวลาสุดแสนประทับใจ

 

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply