ไม่ได้มีไว้นั่ง? พนักพิงดีไซน์แปลก ที่ชาวเน็ตญี่ปุ่นกำลังถกเถียงว่าเอาไว้ใช้ทำอะไรกันแน่?

กลายเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากชาวเน็ตท่านหนึ่งได้โพสต์ภาพสิ่งของบางอย่างจากสวนสาธารณะที่มาพร้อมกับรูปทรงแปลกๆ จนทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่าตกลงแล้วเราจะนิยามเจ้าสิ่งนี้ว่าอะไรกันดี??

 

และนี่คือรูปร่างหน้าตาของมัน!!

 

คุณ @C_Kyoro เจ้าของภาพชวนน่าสงสัยดังกล่าว ได้พบวัตถุสีดำแปลกประหลาดนี้บริเวณสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในเมืองโตเกียว และด้วยความไม่สบายใจเขาจึงได้นำภาพดังกล่าวมาโพสต์ถามเพื่อนๆ บนโลกออนไลน์

ซึ่งนอกจากรูปทรงที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแล้ว เจ้าแท่งดำๆ นี้ยังมีป้ายติดเอาไว้ว่าห้ามนอนอีกด้วย งานนนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับปวดหัวกันเลยทีเดียว

ซึ่งหลายๆ คนก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย บางคนก็บอกว่านี่อาจจะเป็นที่พักเท้าสำหรับคนที่เมื่อยแข้งเมื่อขาก็ได้ หรือบางคนก็บอกว่าเจ้าสิ่งนี้อาจจะเป็นเก้าอี้ก็ได้นะ

“ฉันคิดว่าเจ้าแผ่นสี่เหลี่ยมที่ยื่นออกมานั้นมีไว้เพื่อป้องกันคนมาเล่นสเกตบอร์ดแน่ๆ เลย” หนึ่งในความคิดเห็นของชาวเน็ต

 

แต่ก็ได้มีชาวเน็ตท่านหนึ่งโพสต์ภาพของเก้าอี้ในสวนสาธารณะจากแคนาดาสุดล้ำภาพนี้ พร้อมกับเปรียบเทียบการออกแบบกับเจ้าแท่งที่ว่านี้

 

“นี่คือเก้าอี้ในสวนสาธารณะที่แคนาดา ที่ออกแบบมาเพื่อให้คนไร้บ้านได้ใช้เป็นที่หลบฝนได้ นี่สิคือการออกแบบที่คุ้มค่ากับภาษีที่พวกเขาเสียไป” ความคิดเห็นจากเจ้าของภาพเก้าอี้ดังกล่าว

แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ขณะนี้การจำกัดความหมายและการใช้งานของแท่งดำๆ นี้ยังคงเป็นปริศนาสำหรับชาวเน็ตญี่ปุ่นอยู่ และดูเหมือนว่านอกจากนกแล้วก็คงจะไม่มีใครที่สามรถนั่งตรงแท่งเหล็กนี้ได้แน่นอน

 

เอ่!? หรือเค้าทำเอาไว้บูชาพระราหูกันนะเนี่ย

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply