เวทย์มนต์ชัดๆ!! หนุ่มญี่ปุ่นที่สามารถใช้สิ่งของแทบทุกอย่าง ดึงผ้าออกจากเป้าได้อย่างง่ายดาย

หลายๆ คนอาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตากับชายหนุ่มหน้าเหลี่ยมที่ไม่ใช่อดีตนายก ผู้มาพร้อมกับผ้าปูโต๊ะผืนสีแดงกับถ้วยน้ำชาหนึ่งใบ และกลการดึงผ้าออกอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหลือไว้เพียงแค่ถ้วยน้ำชาที่ปิดน้องชายเอาไว้เท่านั้น

และนอกจากการดึงผ้าด้วยท่านอนแบบธรรมดาๆ แล้ว พี่แกยังมีท่าดึงแบบล้ำๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดึงผ่านหมวกกันน็อค ใช้พัดลมดึง หรือแม้แต่เครื่องนวดที่เราเห็นในหนังผู้ใหญ่หนุ่มหน้าเหลี่ยม (ย้ำอีกครั้งว่าไม่ใช่อดีตนายก!!) ผู้นี้ก็เคยใช้มาแล้ว!!

 

พบกับเรื่องราวของคุณ Uekusa Kazuhisa และกายกรรมดึงผ้าสุดล้ำของเขาได้เลย…

 

คุณ Uekusa ได้โพสต์ความสามารถพิเศษของเขาลงในทวิตเตอร์ ซึ่งหลายๆ คลิปวิดีโอนั้นก็ได้รับความนิยมจากชาวเน็ตอย่างมากซึ่งแต่ละคลิปนั้นก็มีคนดูไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคนเลยทีเดียว

และนอกจากความหวาดเสียวสำหรับสาวๆ แล้ว เสียงเพลงประกอบคลิปและสีหน้าของพี่แกตอนที่สามารถเอาผ้าสีแดงเลื่อมๆ ออกจากเป้าได้สำเร็จโดยที่น้องชายไม่ออกมาสวัสดีผู้ชมนั้น ยังดูฟินสุดๆ อีกด้วย

 

พูดแล้วไม่เห็นภาพ #เหมียวเวจจี้ ว่าเราไปชมความฮาของพี่แกกันดีกว่า (ดูไม่ได้กด ที่นี่ นะ)

 

 

ถัดจากตลับเมตรแล้วก็มาต่อกันที่พัดลมเลย 1.. 2… 3… !! (ดูคลิปไม่ได้คลิก ที่นี่)

 

 

หมวกกันน๊อคก็มา เอ่อ!! เอากะพี่เค้าซี้…

 

 

เครื่องนวดก็มีนะเออ!!

 

แต่แค่นี้ยังถือว่าน้ำจิ้ม ยังมีคลิปฮาๆ จากคุณ Uekusa Kazuhisa อีกมามายให้พวกเราได้ตามลุ่นว่าเมื่อไหรหนอจะได้เห็นห่อหมกของคุณพี่เขา

และนอกจากการดึงผ้าออกออกจากจุดลับแล้วก็ยังมีโชว์ตัวอ่อนอย่างการใช้เท้าถ่ายเซลฟี่อีกด้วย โดยใครที่อยากสมัครเป็นแฟนคลับก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ทวิตเตอร์ @uespiiiiii หรือช่องยูทูบ ウエスPチャンネル【公式】ของเขากันได้เลย…

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply