หนูน้อยรอไฟลท์ในสนามบิน ชวนเจ้าหน้าที่ภาคพื้นเต้นด้วยกัน น่ารักน่าชังเหลือเกิน

ใกล้เข้าสู่วันปีใหม่กันแล้ว หลายๆ คนในตอนนี้อาจกำลังเตรียมตัวจะกลับบ้าน เพื่อไปฉลองเทศกาลวันหยุดนี้กับครอบครัว จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นคนจำนวนมากไปรวมตัวกันตามสถานีขนส่งหรือสนามบินแต่นอกจากผู้คนมากหน้าหลายตาแล้ว เราอาจได้เห็นเหตุการณ์น่ารักๆ อะไรอย่างนี้ด้วยเหมือนกัน

นี่คือความน่ารักของสองเด็กสาวและเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินในสนามบิน Dallas รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อพวกเขาได้เต้นไปพร้อมๆ กัน สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 15 ธันวาคม 2017 และถูกบันทึกวีดีโอเอาไว้โดย Joe Vaughn พ่อของเด็กทั้งสอง ขณะที่ทั้งครอบครัวกำลังรอขึ้นเครื่องกลับบ้านที่ตั้งอยู่ในเมือง Moore รัฐโอคลาโฮมา

ภายในคลิปเราจะได้เห็นเด็กสาวพยายามเลียนแบบท่าเต้นของเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินที่เต้นไปพร้อมๆ กับเธอ และมีเสียงของแม่ที่คอยหัวเราะและเชียร์พวกเธออยู่ข้างๆ

 

คลิปลีลาการเต้นของเด็กน้อยกับเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินในสนามบิน

 

เจ้าหน้าสุดพลิ้วคนนี้วาดลวดลายออกมาอย่างเต็มที่ มีตั้งแต่ท่าขึ้นลงบันไดเลื่อน ท่าไก่ หรือกางแขนหมุนตัวไปมา ทำให้เด็กสาวสนุกสนานที่ได้เต้นไปพร้อมๆ กับเขา ซึ่งเจ้าหน้าที่เองก็คงสนุกไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

การเต้นในครั้งนี้ดูไม่มีทีท่าว่าจะจบลงได้เลย เพราะเด็กทั้งสองดูจะไม่เหนื่อยเลยแม้แต่นิดเดียว แต่สุดท้ายด้วยภาระหน้าที่ในตอนนั้น ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปลีกตัวออกไปทำงานของเขาต่อ

 

 

เชื่อว่าลีลาการเต้นของทั้งสามคนจะสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับเพื่อนๆ ได้ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความน่ารักๆ ที่แสดงให้เราเห็นว่า ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน เมื่อไหร่ หรือกับใคร ทุกคนสามารถมอบความสุขและความสนุกให้กับตัวเองได้อยู่เสมอ

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply