อึ้งสิพ่อหนุ่ม จู่ๆ “ซานต้าเหมียว” ก็มาคลอดลูกให้เป็นของขวัญ ใต้ต้นคริสต์มาสซะงั้น!?

วันคริสต์มาสใกล้จะวนมาถึงอีกครั้งแล้ว ผู้คนต่างก็ตกแต่งบ้านเพื่อให้พร้อมรับเทศกาลแห่งความสุขนี้กัน และแน่นอนว่าทุกบ้านย่อมไม่ลืมพระเอกของงานอย่างต้นคริสต์มาสแน่ๆ เพราะมันจะถูกใช้เป็นจุดศูนย์รวมของครอบครัว ทั้งยังเป็นจุดที่ของขวัญวันคริสต์มาสของทุกคนรวมกันอยู่นั่นเอง

ดังนั้นภาพที่เด็กๆ วิ่งออกมาจากห้องนอน และรีบวิ่งไปแกะของขวัญจากซานต้า ที่วางอยู่ใต้ต้นคริสต์มาสจึงเป็นเรื่องปกติของเทศกาลนี้ แต่สำหรับชายหนุ่มคนหนึ่ง ของขวัญใต้ต้นคริสต์มาสปีนี้ไม่ได้มาจากซานต้า เขากลับพบของขวัญสุดวิเศษจากแมวเหมียวที่บ้านซะงั้น

 

แม่เหมียว Tink

 

วันหนึ่งในช่วงคริสต์มาส Danielle Lopez ก็ทำกิจวัตรประจำวันตามปกติของเขา แต่ที่ไม่ปกติก็คือเขาได้ยินเสียงแมวร้องเมี๊ยวๆ ดังมาจากที่ไหนสักแห่งในบ้าน ชายหนุ่มไม่ได้ใส่ใจมันมากเท่าไหร่ เพราะคิดว่าคงจะเป็นเสียงแมวที่เลี้ยงไว้นั่นแหละ ถึงเสียงมันจะแปลกกว่าปกติก็เถอะ

ที่ไหนได้ เมื่อเขาเดินมาถึงบริเวณต้นคริสต์มาส เขาก็พบต้นตอของเสียงร้องที่ไม่คุ้นหูนั่นทันที เสียงมันมาจากลูกแมวเกิดใหม่ที่นอนอยู่ข้างๆ Tink แมวของเขา

“ผมได้ยินเสียงแมวร้องเบาๆ มาสักพักแล้ว แต่ก็คิดว่าเป็นเจ้า Tink จนเดินไปเจอลูกแมวเกิดใหม่ตัวหนึ่งนั่นแหละ เห็นแล้วตกใจจนทำอะไรไม่ถูกเลย”

 

 

พอเขาตั้งสติได้ ก็วิ่งวุ่นไปทั่วบ้านเพื่อไล่ปิดประตูหน้าต่าง ลูกแมวจะได้ไม่โดนลมหนาว แล้วก็ต้องรีบหาผ้านุ่มๆ มารองให้เจ้า Tink กับลูกของมันนอนด้วย

หลังจากจัดแจงให้มันนอนบนผ้านิ่มๆ เรียบร้อย ดูเหมือนว่าแมวของเขายังอยากจะให้ของขวัญเพิ่มอีก มันจึงคลอดลูกเพิ่มออกมาอีก 3 ตัวเลยทีเดียว ดีนะเนี่ยที่เจ้าของเดินผ่านมาเห็นพอดี ได้รับของขวัญแบบสดๆ ร้อนๆ เลย

 

 

ไหนๆ ลูกแมวพวกนี้ก็เกิดในช่วงวันคริสต์มาส แถมยังเกิดใต้ต้นคริสต์มาสอีกต่างหาก Lopez จึงตัดสินใจตั้งชื่อพวกมันให้เข้ากับวันคริสต์มาสทุกตัวเลยละกัน

โดยลูกแมวตัวแรกตั้งชื่อให้ว่า Noel (เพลงวันคริสต์มาส) ตัวต่อมามีชื่อว่า Joy (ความสุข) ตัวที่สามนั้นตั้งชื่อว่า Christmas ตามเทศกาล ส่วนตัวสุดท้ายเขาตั้งชื่อมันว่า Faith (ความเชื่อ)

 

ทวีตของ Danielle Lopez

 

แม้ว่าครอบครัวของเขาจะไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจจะเลี้ยงลูกแมวเพิ่มถึงสี่ตัว แต่เขาก็เต็มใจรับมันเลี้ยงไว้ทั้งหมดเลย เพราะว่าการมีสมาชิกใหม่ในครอบครัว ถือเป็นความสุขของครอบครัวเขาทุกคน

Lopez ยังได้นำเรื่องราวเซอร์ไพรส์วันคริสต์มาสนี้ไปแบ่งปันให้กับชาวเน็ตในทวิตเตอร์ด้วย คนที่ผ่านมาเห็นล้วนรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจกับภาพของขวัญวันคริสต์มาสชิ้นนี้ จนตอนนี้มีคนรีทวีตไปมากกว่า 23,000 ครั้ง และกดไลค์ไปเกือบ 50,000 ครั้งแล้ว

 

ถึงจะเป็นแค่แมวเหมียว แต่ก็มอบความสุขให้

คนได้มากมายไม่แพ้ซานตาคลอสเลย

 

 

ที่มา: iizcat

Comments

Leave a Reply