พ่อแม่สุดดีใจหมอบอกได้ ‘ลูกสาว’ ทุ่มซื้อของใช้สุดหวานแหวว แต่พอคลอดออกมาได้ลูกชายซะงั้น!?

สำหรับคู่รักทุกคู่ การมีเด็กน้อยซักคนเป็นโซ่ครองใจเป็นเรื่องอะไรที่น่ายินดีสุดๆ ดังนั้นคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่จึงมักเกิดอาการ “เห่อลูก” ที่ไม่ว่าจะเป็นข้างของเครื่องใช้ต่างๆ เสื้อผ้า หรือการตกแต่งห้อง ก็ต้องตระเตรียมไว้ให้ลูกน้อย ก่อนที่ทารกจะเกิดออกมาในไม่ช้า

Sarah Sharples คือคุณแม่ที่กำลังพบว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก เธอและสามีต้องการทราบเพศของทารกในท้อง เพื่อที่จะเตรียมข้าวของเครื่องใช้ก่อนที่เบบี๋ตัวน้อยจะลืมตาออกมาดูโลก

 

 

ในระหว่างที่เธอตั้งครรภ์ในช่วง 20 สัปดาห์แรก แพทย์ได้บอกเธอว่าลูกน้อยในท้องนั้นเป็นเด็กผู้หญิงอย่างแน่นอน คุณแม่จึงเรียกเบบี๋ว่า “เจ้าหญิงน้อย” มาตั้งแต่นั้น แถมยังจัดหนักจัดเต็มเรื่องการซื้อข้าวของเครื่องใช้แบบหวานแหววมาให้หนูน้อย

 

.

 

คุณแม่วัย 25 ปี ไม่มีสิ่งใดที่เธอไม่ซื้อให้ลูกสาวคนแรกคนนี้ ตั้งแต่ตุ๊กตา ชุดลายมิกกี้เม้าส์สีชมพู เปลสีชมพู แม้กระทั่งผนังห้องก็เพ้นท์เป็นสีชมพูและชื่อของหนูน้อยลงไปด้วยว่า “Lily mae”

 

.

 

แน่นอนว่าสีชมพูคือสัญลักษณ์ของผู้หญิง คุณแม่เลยซื้อทุกอย่างเป็นสีชมพูหวานแหวว แบบไม่หลุดธีม ทั้งห้องของเบบี๋ถูกตกแต่งไปด้วยโทนสีหวานและสิ่งของน่ารักๆ ที่เตรียมพร้อมรอวันที่ Lilly จะลืมตาดูโลก

 

 

เมื่อถึงเวลาคลอดคุณแม่ Sarah ก็สามารถคลอดได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย แต่เมื่อพยาบาลมอบทารกแรกเกิดให้กับเธอ Sarah ก็ต้องตกกะใจเป็นอย่างยิ่ง!!!

“มีบางอย่างที่ต้องให้คุณดู” นางพยาบาลกล่าว..

 

 

เฮือกกกก อิแม่ได้ลูกผู้ชายจ้าาาา เซอร์ไพรส์!!!!!!!

 

หลังจากที่เจ้าหนุ่มน้อยเกิดมา คุณแม่ก็ได้เปลี่ยนเอฟเวอรี่ติงสีชมพู ให้กลายมาเป็นสีฟ้าจนหมด เห้อออ รู้ไหมว่าแม่ของแกเข้าซื้อข้าวของสีชมพูเตรียมไว้ให้หมดไปเกือบแสนเลยนะหนูน้อยย น่าจ๋งจ๋าาาานนนน

 

เมื่อคุณแม้รู้ว่าตนเองได้ลูกชาย ก็เปลี่ยนทุกสิ่งอย่างให้ดูแมนขึ้น ทั้งชุด ข้างของเครื่องใช้ และผนังสีชมพูหวานแหววก็กลายเป็นนายการ์ตูนสีสดใส ที่เหมาะกับเด็กผู้ชายแสนซนแบบเบบี๋คนนี้

.

 

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ทั้งฮาและน่ารักจริงๆ เลยนะ

ถ้าเจ้าตัวน้อยโตขึ้นมา ก็จะรู้ว่าแม่รักเขามากขนาดไหน

ที่มา littlethings

Comments

Leave a Reply