อัลบั้มภาพ “ดวงตาเจ้าเหมียว” แบบโคลสอัพ เผยให้เห็นความงดงามที่ซ่อนอยู่…

ในตัวของสัตว์แสนน่ารักและน่าทะนุถนอมอย่างแมว จะมีอวัยวะอยู่อย่างหนึ่งที่ไม่ว่าใครได้เห็นแบบใกล้ๆ เป็นอันต้องจ้องแบบเหมือนกับโดนมนตร์สะกดเอาไว้ ซึ่งอวัยวะนั้นก็คือ ‘ดวงตา’ นั่นเอง

ดวงตาของแมวมีลักษณะที่เฉียบคมและสุกใสเหมือนเป็นประตูมิติที่เร้นลับ เพราะว่านัยน์ตาของมันช่างเป็นที่น่าค้นหาและดูเต็มไปด้วยสิ่งต่างๆ ที่ซ่อนเอาไว้อยู่ภายใน และแน่นอนว่าดวงตาของเหล่าเหมียวๆ เหล่านี้ต่างก็เคยทำให้มนุษย์ตกหลุมรักและยอมเป็นทาสแต่โดยดีมาแล้วหลายต่อหลายคน

ผู้ใช้งานอินสตาแกรมที่ชื่อว่า Tinasperspective ก็เป็นอีกคนหนึ่งเช่นกันที่หลงรักในแววตาอันเร้นลับของเจ้าขนปุย โดยเธอได้ใช้กล้องยี่ห้อ Canon พร้อมกันเลนส์แบบมาโคร ตามถ่ายตาของเหล่านายแบบนางแบบแมวที่เธอเลี้ยงไว้ทั้งหมด 3 ตัว ซึ่งแต่ละตัวมีชื่อว่า Zelda, Zonic, และ Zorro มาแบ่งปันให้แก่ชาวเน็ตได้รับชมกัน

 

 

ภาพที่เธอถ่ายเอาไว้แต่ละภาพต่างเต็มไปด้วยรายละเอียดที่ไม่น่าเชื่อ เพราะว่าด้วยฝีมือบวกกับประสบการณ์ของเธอ ทำให้เราได้เห็นว่าจริงๆ แล้วในดวงตาของแมวมันช่างเหมือนกับแก้วกลมๆ ที่สามารถสะท้อนแสงได้

แถมยังเต็มไปด้วยเส้นใยมากมายสีสันต่างๆ นับร้อยล้านเส้น มาลองดูกันดีกว่าว่านัยน์ตาของแมวที่เธอถ่ายมาจะมีความสวยงามขนาดไหนกันนะ

 

มองอะไรกันนะ เจ้าเหมียว

 

เหมือนเป็นอัญมณีอะไรซักอย่าง

 

มีอะไรซ่อนอยู่ในนั้นกันแน่นะ

 

ใสๆ ใครก็ชอบ

 

อันนี้ออกแนวน่ากลัวหน่อยๆ นะเนี่ย

 

เส้นใยนับล้านเส้นซ่อนอยู่ในดวงตาเล็กๆ ดวงนี้

 

ใครจะอดใจไม่รักไหวล่ะ

 

ดูใกล้ๆ แล้วมันเหมือนเสือยังไงชอบกล

 

จับแมวมานั่งนิ่งๆ ได้ยังไงกันนะ เก่งจริงๆ

ที่มา: mymodernmet

Comments

Leave a Reply