เทย์ทำอะไรก็มีแต่คนไม่ปลื้ม แค่บอกว่าปีนี้ดีขนาดไหน ชาวเน็ตก็เล่นเธอซะเละ!!

ปี 2017 กำลังจะจากไป ส่วนปี 2018 ก็กำลังจะมาถึง โดยในปีนี้แต่ละคนก็คงจะมีช่วงเวลาดีๆ และช่วงเวลาอันเลวร้ายแตกต่างกันไป ซึ่งตอนนี้เหล่าดาราคนดังมากมายก็เริ่มที่จะทยอยออกมาอวยพรพร้อมกับพูดถึงปีนี้แล้วเช่นกัน

หนึ่งในคนดังที่ออกมาพูดถึงปีใหม่ในครั้งนี้นั่นก็คือนักร้องสาวสวย Taylor Swift ที่ปีนี้ก็ดูจะเป็นปีที่ดีของเธอซะเหลือเกิน เพราะนอกจากจะออกอัลบั้มใหม่มาแล้วได้เสียงตอบรับที่ดี ล่าสุดก็ยังมีการเปิดตัวแฟนคนใหม่อีก

 

 

อัลบั้ม Reputation ที่เสียงตอบรับดีพอสมควร

 

งานนี้เธอก็เลยอัปโหลดภาพพร้อมข้อความจากงาน Jingle Bell Ball ที่จัดขึ้นในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านว่า ปีนี้มันดีมากๆ และเธอก็อดใจรอไม่ไหวแล้วว่าปีหน้าจะดีกว่าขนาดไหน

 

 

ซึ่งเดิมทีข้อความแบบนี้มันก็น่าจะได้ต้องได้รับผลตอบรับที่ดี แต่สำหรับเธอกลับไม่เป็นแบบนั้น เพราะชาวเน็ตที่เห็นก็พากันหัวร้อนอย่างรวดเร็วและเข้ามาด่าทอเธอกันยกใหญ่ว่าปีนี้มันไม่ได้ดี ปีนี้มันห่วย!!

 

ชาวเน็ตคนนี้ตอบกลับว่า ปีนี้มีทั้งนาซี มีทั้งการเดินขบวนประท้วง ครอบครัวโดนยิงและอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตามมันไม่มีผลกับฉันฉะนั้่นมันก็คือปีที่ดีจริงๆ แหละ (การแซะนี่มันคืออะไร)

 

ด้านชาวเน็ตคนนี้ก็ถาม Taylor ว่าจำได้ไหม ปีนี้นายกของอเมริกาแบนการท่องเที่ยว?

 

เธอคนนี้ก็บอกว่า คงจะมีแค่ Taylor เท่านั้นแหละที่คิดแบบนี้

 

หรือจริงๆ ที่ Taylor รู้สึกแบบนั้นเพราะเธอเป็นคนดังกันนะ?

 

ยังไม่หมด ชาวเน็คนนี้ยังบอกอีกว่า หรือไม่ Taylor ก็คงจะอยู่ที่โลกคู่ขนานละมั้งเนี่ย

 

สุดท้ายก็มีชาวเน็ตที่เข้าใจ Taylor โผล่มาสักที โดยเขาบอกว่าเขาก็อยากจะโมโหความคิดของ Taylor ที่มีต่อปีนี้ทั้งๆ ที่มันห่วย แต่สำหรับตัวเธอมันก็ดีมากๆ เพราะเธอออกอัลบั้มใหม่และมันประสบความสำเร็จ แล้วไหนจะแฟนใหม่ของเธออีก ฉะนั้นมันก็เลยไม่แปลกที่จะเป็นปีที่ดีของเธอ…

 

ปีนี้มันจะดีหรือจะแย่ แต่ละคนก็ล้วนเจอปัญหาที่แตกต่างกัน ฉะนั้นถ้ามันเป็นปีที่ดีของคนอื่นแล้วแย่ของเราก็ไม่ได้ความหมายว่าเราจะต้องเอาเรื่องที่ปีนี้มันไม่ดีสำหรับเราไปโบ้ยให้คนอื่นจริงไหม

เพราะถ้าปีนี้ไม่ดี ปีหน้าก็ยังมีและมันอาจจะดีกว่าปีนี้มากๆ ก็ได้ใครจะรู้…

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply