ภัตตาคาร ‘สายเปลือย’ จากฝรั่งเศส ปล่อยให้ลูกค้าล่อนจ้อนทานอาหาร เพิ่มอรรถรสในการชิม

โดยปรกติแล้วการทานอาหารในภัตตาคารหรูๆ คุณอาจจะต้องเตรียมตัวให้พร้อม และอาจจะต้องหาชุดหล่อๆ มาใส่เพื่อเสริมบุคลิกให้กับตัวเอง แต่สำหรับที่ภัตตาคาร O’naturel ในกรุงปารีสนั้นคุณแทบจะไม่ต้องกังวลเรื่องเสื้อผ้าให้ปวดหัวเลย!!

ภัตตาคารนู้ดแห่งแรกในฝรั่งเศสนี้ จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับอาหารท้องถิ่นสุดคลาสสิคที่หาทานได้ยาก และที่สำคัญคุณยังสามารถเอร็ดอร่อยกับอาหารแบบไม่สวมเสื้อผ้าอีกด้วย

 

 

แต่อย่างไรตามที่นี่ไม่ใช่ร้านภัตตาคารนู้ดแห่งแรกของยุโรป โดยก่อนหน้านี้ในปี 2016 ได้มีการเปิดภัตตาคารแบบนี้ขึ้นในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และดูเหมือนว่ามันจะประสบความสำเร็จมากๆ อีกด้วย

คุณ Mike และคุณ Stephane Saada สองพี่น้องฝาแฝดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภัตตาคารนู้ดจากเกาะอังกฤษ และเริ่มนำมันมาให้ชาวฝรั่งเศสได้สัมผัส และมองเห็นว่าภัตตาคารแบบนี้จะสามารถเติบโตได้ที่ฝรั่งเศสเช่นกัน

คุณ Strphane เจ้าของร้านวัย 42 ปีให้สัมภาษณ์ว่า “โดยส่วนมากแล้วผู้คนมักจะเปลือยกายเฉพาะช่วงหน้าร้อน แต่ว่าร้านของเราช่วยให้พวกเขาสนุกกับการเปลือยกายได้ตลอดทั้งปี”

 

 

ภายในร้าน O’naturel นั้นถูกประดับตกแต่งแบบสไตล์มินิมอล และพร้อมที่บริการอาหารฝรั่งเศสหรูๆ อย่างเช่นล็อบสเตอร์ ตับห่าน และหอยทากกับครีมพาสลีย์ นอกจากนี้ยังมีเมนูสำหรับคนที่เป็นมังสวิรัติอีกด้วย

โดยคอร์สอาหารแบบ 3 จานนั้นเริ่มต้นที่ราคา 57.5 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 1,800 บาท ซึ่งก่อนที่จะเข้าไปทานอาหารภายในร้านได้นั้นลูกค้าจะต้องถอดเสื้อผ้ารวมทั้งโทรศัพท์มือถือไว้ด้านนอกห้องก่อน โดยที่พวกเขาสามารถสวมเพียงแค่รองเท้าแตะเข้าไปในร้านได้เท่านั้น

 

 

“หน้าที่ของเราคือทำให้ลูกค้าพอใจ เมื่อพวกเขาเข้ามาในส่วนของห้องอาหารแล้วหน้าที่ของเราคือทำให้พวกเขาสบายใจ และไม่รู้สึกว่ากำลังถูกแอบมองอยู่” คุณ Stephane กล่าว

ร้านอาหารแห่งนี้เปิดให้บริการเฉพาะมื้อเย็นเท่านั้น และจะมีการคัดกรองลูกค้าที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมจากร้านอีกด้วย “เราจำเป็นต้องปฏิเสธหรือไล่ลูกค้าที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมออกจากร้าน และอันที่จริงแล้วการเปลือยกายไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องเพศเสมอไป”

ส่วนทางด้านนาย Yves Leclerc ผู้ก่อตั้งสมาคมนู้ดแห่งฝรั่งเศสที่ได้มีโอกาสสัมผัสบริการของภัตตาคารแห่งนี้กล่าวว่า “ตอนนี้เราอยู่ใจกลางกรุงปารีส และกำลังทานอาหารแบบนู้ด มันเหมือนกับว่าเรากำลังพักผ่อนแต่รู้สึกดีกว่านิดหน่อย”

 

ชมเรื่องราวของภัตตาคารแห่งนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย..

 

การเปลือยกายนั้นได้รับความนิยมในประเทศฝรั่งเศสอย่างมาก โดยที่นี่มีสถานที่สำหรับเปลือยกายมากถึง 460 แห่งด้วยกัน

แต่อย่างไรก็ตามร้านอาหารแห่งนี้ก็ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์เนื่องจากเปิดใกล้กับสถานรับเลี้ยงเด็ก ถึงแม้ว่าจะมีเวลาเปิดปิดที่ไม่ตรงกันก็ตาม

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply