เผยผลสำรวจจาก “สาวนักอ่านการ์ตูน” ชาวญี่ปุ่น ชอบที่จะถูกกอดในแบบไหนบ้าง?

พอเข้าหน้าหนาวแล้ว เราก็ต้องหาทางรับมือกับลมหนาวที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของเรา การออกไปหาซื้อเสื้อกันหนาว ผ้าพันคอก็ดูจะเป็นตัวเลือกที่ดี หรือถ้ามีเงินหน่อยจะหาซื้อฮีทเตอร์มาใช้ก็ได้นะ แต่คงไม่มีอะไรสู้ไออุ่นจากอ้อมกอดของคนรู้ใจได้อีกแล้ว

เราทุกคนรู้ดีว่าตอนโดนกอดมันอุ่นกายอุ่นใจมากแค่ไหน แต่ว่าการกอดน่ะไม่ได้มีแค่หันหน้ากอดกันแบบเดียวนะ อาจจะอ้อมมากอดจากข้างหลัง หรือนอนกอดกันบนเตียงก็ได้ แล้วแบบไหนมันฟินที่สุดกัน

ถ้าอยากรู้ละก็ เป็นโชคดีของเราพอดีที่เว็บไซต์ Mecha Comic ได้ทำแบบสอบถาม เก็บข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ให้เราแล้ว

 

 

Mecha Comic เป็นเว็บไซต์สื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์ที่มีหนังสือการ์ตูนประเภทโชโจจำนวนมาก ซึ่งก็คือหนังสือการ์ตูนแนวน่ารักหวานๆ ที่ผู้หญิงชอบอ่านกัน แน่นอนว่ามีการ์ตูนรักโรแมนติกรวมอยู่ในนั้นเยอะมากด้วย

จึงมีกลุ่มลูกค้าหญิงสาวจำนวนมากใช้เว็บไซต์นี้ ทางเว็บไซต์ก็เลยเปิดแบบสอบถามให้สาวๆ จำนวน 1,054 คน เข้ามาตอบกันว่าพวกเธอชอบที่จะถูกกอดหรือเปล่า

 

 

ผลสำรวจก็เป็นที่คาดเดาได้ว่าคนส่วนมากอยากถูกกอดแน่ๆ ซึ่งก็เป็นไปตามนั้นเพราะผลก็คือ หญิงที่ทำแบบสอบถาม 82 เปอร์เซ็นต์ต้องการให้กอด อีก 17 เปอร์เซ็นต์รู้สึกเฉยๆ มีก็ดีไม่มีก็ได้ และมีเพียง 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ไม่ชอบให้กอด

 

จากบนลงล่าง: กอดจากด้านหน้า, กอดจากข้างหลัง, โอบกอดกันจากด้านข้างแบบไหล่ชิดกัน, กอดให้ร่างกายทุกส่วนแนบชิดกัน, กอดและมองตากัน, กอดและเอาแก้มถูกัน, กอดโดยให้ส่วนหนึ่งของใบหน้าแนบกัน (หน้าผาก, จมูก ฯลฯ) และ แบบอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้

 

และก็มาถึงส่วนที่น่าสนใจ ก็คือคำตอบที่ว่าสาวๆ ชอบการกอดแบบไหนมากที่สุดนั่นเอง ซึ่งเราก็พบว่าสาวๆ เกือบ 700 คนชอบให้กอดอย่างโอนโยนจากทางด้านหลัง อันดับรองลงมาคือการกอดแบบแนบแน่นจากทางด้านหน้า และอันดับสามอยากให้กอดโดยที่ร่างกายทั้งหมดแนบชิดติดกัน

นอกจากนี้ยังมีการสำรวจลึกไปถึงสถานการณ์ที่อยากผู้หญิงต้องการให้กอดอีกด้วย โดยส่วนนี้จะไม่มีตัวเลือกให้ผู้ทำแบบสอบถาม ให้พวกเธอระบุตัวเลือกมาเอง

แต่ผลที่ออกมานั้น หญิงสาวส่วนใหญ่ก็ตอบตรงกันว่าเธออยากให้กอดปลอบใจยามอ่อนล้า กอดเพื่อเป็นการอำลา กอดคืนดีหลังจากทะเลาะกัน และก็ท้ายที่สุดคือให้กอดตอนเผลอๆ แบบเซอร์ไพรส์

 

 

อย่าอิงตามผลสำรวจหมดนะ ต้องสังเกตดูด้วยว่าหวานใจของตัวเองชอบไหน

ถ้ารู้แล้วก็จะสามารถกอดมัดใจเธอได้

 

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply