17 หญิงสาวที่ไม่ได้ “งดงาม” ตามค่านิยม แต่เธอก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า พวกเธอก็เป็นนางแบบได้!!

ความสวยในความหมายของแต่ละคนนั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง?? บางคนอาจจะชอบผิวขาว บางคนอาจจะต้องมีจมูกเป็นสัน แต่กับผู้หญิงเหล่านี้ พวกเธอไม่เคยแคร์คำพูดที่มาต่อว่ารูปลักษณ์ของพวกเธอเลย เพราะพวกเธอภูมิใจและมั่นใจในความเป็นตัวเองแบบสุดๆ

จึงไม่แปลกเลยที่จะเห็นสาวๆ เหล่านี้โลดแล่นอยู่ในสื่อต่างๆ มากมาย โดยพวกเธอได้ทำลายกำแพงของความสวยให้หมดไป แล้วสร้างสิ่งที่เรียก “ความมั่นใจ” ขึ้นมาแทนที่ ซึ่งเมื่อมองดูแล้ว พวกเธอก็ดูมีเสน่ห์แบบสุดๆ ไปเลยล่ะ

 

1. Ilka Brühl

เธอเกิดมาพร้อมโรค Ectodermal Dysplasia หรือโรคสังข์ทอง แต่อย่างไรก็ตามความผิดปกติทางพันธุกรรมนี้ ก็ไม่สามารถทำลายจิตใจของเธอได้ เธอบอกว่าภารกิจของเธอคือการบอกผู้หญิงบนโลกว่า “พวกเธอทุกคนนั้นสวยงามเสมอ”

.

 

2. Sophia Hadjipanteli

Sophia เป็นนางแบบจากประเทศ Cyprus เรามักจะเห็นภาพของเธออยู่บนสื่อสังคมออนไลน์มากมาย เธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในวงการดีไซเนอร์ เรียกได้ว่าเธอเปลี่ยนมาตรฐานความงามแบบเดิมไปเลย

.

.

 

3. Swantje Paulina

Swantje  ไม่เคยพยายามที่จะปกปิดกระของเธอ เธอภูมิใจที่แม่เธอให้มา และเธอมีแฟนคลับกว่า 2 แสนคนในอินสตาแกรม

.

 

4. Dru Presta

Dru Presta มีความสูงเพียง 100 เซนติเมตร นางแบบชาวอเมริกันวัย 21 ปี เธอได้บอกว่าในตอนที่เธอยังเด็กเธอโดยเพื่อนๆ ล้อและรังแก แต่นั่นก็ไม่เคยทำให้เธอลืมความฝันที่จะเป็นนางแบบ

.

.

 

5. Mikayla Holmgren

Mikayla Holmgren เป็นผู้หญิงที่มีภาวะเป็นดาวน์ซินโดรม แต่เธอกับเข้าร่วมการแข่งขัน Miss Minnesota USA Pageant จนคว้ามาได้ 2 รางวัล และเธอยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกตามความฝันของเธอ

.

.

 

6. Em

เธอคนนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมายผ่านอินสตาแกรมของเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นโรคด่างขาวก็ตาม ลองเข้าไปชมความสวยในแบบของเธอดูสิ

.

.

.

 

7. Tabria Majors

เธอเป็นนางแบบไซส์บิ๊ก ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอสามารถเป็นได้ทั้งลุคเซ็กซี่และลุคน่ารัก ในการร่วมงานกับ Victoria’s Secret Angels

.

 

8. Lotte Zuidema

เธอเป็นนางแบบอีกคนที่ประสบความสำเร็จกับความงามในแบบฉบับของเธอ ความมีเอกลักษณ์ของเธอทำให้ผลงานดูน่าทึ่งกว่าใครๆ

.

 

9. Aleece Wilson

“ฉันไม่เคยคิดว่าฉันสวยพอที่จะเป็นนางแบบอย่างได้ เพราะฉันไม่เคยเห็นนางแบบที่ดูคล้ายกับฉัน” Aleece Wilson กล่าว ตอนนี้เธอเป็นหนึ่งในนางแบบบนรันเวย์ของนักออกแบบชื่อดัง อย่าง Alexander Wang และ Marc Jacobs

.

 

10. Laura Lind

Laura เป็นดาวดวงใหม่ของ UNIQUE MODELS ความแตกต่างของเธอ กำลังจะพาเธอไปสู่ความประสบความสำเร็จในอาชีพนางแบบ

.

 

11. Simone Thompson

เธอเรียนรู้ที่จะมองข้ามคำพูดของบางคนและมั่นใจในรูปลักษณ์ของเธอ สาวมั่นแบบเธอได้รับความนิยมจากแบรนด์ดังทั้งหลายเช่น Puma, Fendi, Marc Jacobs, Miu Miu และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย

.

 

12. Coralie Jouhier

เธอบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการเป็นนางแบบเพราะเธอมีลักษณะเฉพาะ แต่เธอรู้สึกภูมิใจกับผิวและสีผมของเธอ ซึ่งเธอคิดว่าเป็นของขวัญจากพ่อแม่

.

 

13. Arina Lubiteleva

สาวยูเครนคนนี้เชื่อว่าความไม่สมบูรณ์ของเธอคือสิ่งที่ทำให้เธอไม่เหมือนใคร เธอต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กวัยรุ่นทั่วโลก เธอจึงไม่พยายามซ่อนใบหูขนาดใหญ่ และโพสท่าอย่างมั่นใจในแบบของตัวเอง

.

 

14. Luna Schulze

ช่องว่างระหว่างฟันของเธอไม่ทำให้ Luna Schulze รู้สึกเขินอายเลย เธอมั่นใจที่จะยิ้มกว้างๆ ในทุกคนได้เห็น และปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในนางแบบของ UNIQUE MODELS Agency ด้วยล่ะ

.

 

15. Ashley Soto

เมื่อ Ashley อายุได้ 12 ปีเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคด่างขาว ในช่วงวัยรุ่นของเธอถูกรังแกอยู่บ่อยๆ เพราะรูปลักษณ์ของเธอ แต่หลังจากนั้นเธอก็เรียนรู้ที่จะใช้รูปลักษณ์ที่โดดเด่นของเธอสร้างสรรค์งานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์

.

 

16. Refilwe Modiselle

เธอแม้ว่าเธอจะไม่มีใบหน้าที่สวยงามตามอุดมคติของโลก แต่อุตสาหกรรมแฟชั่นก็ยินดีต้อนรับเธอให้เข้ามาแสดงความสามารถ ซึ่งเธอก็เป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกคนหนึ่งในฐานะนางแบบหญิง

.

 

17. Seana Steele

เธอเป็นสาวที่เพิ่งเริ่มต้นการเป็นนางแบบและงานการแสดง เธอรู้วิธีการการดึงดูดผู้ชมและเธอไม่เคยสนใจใครที่มาวิจารณ์รูปลักษณ์ของเธอ

.

 

ต้องแบบนี้สิ ถึงจะเรียกว่าสาวมั่นของจริง

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply