แหวกแนว!! หนุ่มขอสาวแต่งงาน ด้วยการติดป้ายโฆษณาขนาดยักษ์กลางเมืองซะเลย

การขอแต่งงาน เป็นเรื่องสุดโรแมนติกที่ไม่ว่าใครๆ ต่างก็อยากจะได้ยินคำนี้จากปากคู่รักของตัวเองทั้งนั้น แต่ว่าหากขอแต่งงานกันแบบธรรมดาๆ ก็คงไม่เป็นที่น่าจดจำในชีวิตคู่เท่าไหร่นัก

บนโลกนี้จึงได้มีการขอแต่งงานแปลกๆ เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนุ่มสาวคู่นี้ เมื่อฝ่ายชายตัดสินใจขอหญิงสาวแต่งงานด้วยการติดป้ายโฆษณาขนาดยักษ์หรากลางเมืองซะเลย!!

 

ใครไม่เห็นให้มันรู้ไป

 

Gareth Illidge กราฟฟิกดีไซเนอร์หนุ่มวัย 29 ปีอาศัยอยู่ในเมือง Pontefract ประเทศอังกฤษ เช่นเดียวกันกับ Becci Thourgood แฟนสาวที่กำลังคบหากันอยู่ และเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม Gareth ก็คิดว่าควรจะขอ Becci แต่งงานได้แล้ว

ทว่าด้วยอาชีพดีไซเนอร์สุดครีเอทบวกกับอุปนิสัยขี้อายของเขา ทำให้เขามีความคิดจะขอแฟนสาวแต่งงานด้วยป้ายโฆษณาขนาดใหญ่แทน โดยป้ายที่เขาได้ทำขึ้นมีชื่อของแฟนสาวโดดเด่นหราอยู่บนสุด แล้วก็มีคำขอแต่งงานที่มาพร้อมกับอิโมติคอนน่ารักๆ และหากหญิงสาวตกลงก็ให้ส่งข้อความไปหาเขาว่า ‘ตกลง’ นั่นเอง

 

มาหรือจะไม่ตกลง ทำซะขนาดนี้

 

นอกจากนั้นบนป้ายโฆษณานี้ยังมีแฮชแท็กสุดขำขันว่า #Don’t say no, this cost a fortune ซึ่งมีความหมายว่า “อย่าปฏิเสธเลย ป้ายนี้เสียตังติดนะ” ซึ่งผู้คนที่พบเห็นป้ายนี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มันช่างเต็มไปด้วยความโรแมนติกและสร้างสรรค์ซะเหลือเกิน

“ผมอยากจะทำสิ่งหนึ่งที่หลุดออกไปจากกรอบเดิมๆ และด้วยความที่มันที่เป็นคำขอที่สำคัญที่สุดในชีวิตผม ผมจึงสร้างป้ายนี้ขึ้นมาติดไว้เมืองท้องถิ่นที่เราอาศัยอยู่”

 

เหมาะสมกันจริงๆ

 

“และเหตุผลหลักๆ อีกอย่างที่ป้ายนี้เกิดขึ้นก็เพราะว่าผมเป็นคนค่อนข้างจะขี้อาย ผมจึงอยากทำอะไรที่แปลกไปจากบุคลิกนิดหน่อย และขอบคุณสวรรค์ที่เธอตอบตกลง ในตอนนั้นผมขับรถบีบแตรไปทั่วทั้งเมืองเลย ผู้คนต่างๆ ที่อยู่ในร้านอาหาร หรือว่าผับบาร์ต่างก็ออกมายินดีกับพวกเรา ผมดีใจอย่างมากกับทุกๆ สิ่งที่มันเกิดขึ้นมา” Gareth กล่าว

หลังจากที่เขาได้แฟนสาวของเขาตกลงแต่งงานกับเขาแล้ว Gareth ก็บอกว่ามีโทรศัพท์เป็นสิบๆ สายโทรเข้ามาบอกว่า พวกเขาเห็นป้ายโฆษณาที่ตั้งหราอยู่ในเมืองและแสดงความยินดีกับการขอแต่งงานครั้งนี้ด้วย

 

สวมแหวนหมั้นเรียบร้อย

 

สำหรับในตอนที่ Becci เห็นป้ายโฆษณานี้ เธอก็บอกว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากที่ได้เห็นชื่อของตัวเองอยู่บนป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ และมันทำให้เธอเกิดอาการเขินนิดหน่อย

โดยทั้งคู่ก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเข้าพิธีวิวาห์กันในปี 2019 ที่กำลังจะมาถึง และในตอนนี้พวกเขาก็กำลังใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข

 

ยินดีกับบ่าวสาวกันหน่อยเร็ว ไชโย ไชโย ไชโย

ที่มา: designyoutrust

Comments

Leave a Reply