เจ้าสิงโตจอมซน อยู่ดีไม่ว่าดีเอาหัวไปมุดถัง งานนี้ละหัวติดเอาออกไม่ได้เล่นเอาวุ่นวายกันยกใหญ่!!

แมวนั้นถือเป็นสัตว์จอมซนที่มีนิสัยอยากรู้อยากเห็นอยู่เสมอ ซึ่งด้วยนิสัยดังกล่าวก็มักจะนำพาตัวมันไปสู่ปัญหาต่างๆ อยู่บ่อยๆ และเราก็รู้กันดีว่าสิงโตกับแมวจัดอยู่ในสัตว์วงศ์เดียวกัน ฉะนั้นนิสัยดังกล่าวมันจึงรวมอยู่ในตัวสิงโตด้วย

และด้วยนิสัยดังกล่าวจึงนำพาปัญหาสุดปวดหัวมาให้ฝูงสิงโตแห่งหนึ่งที่สวนสัตว์ในเมืองไอนด์โฮเวน ประเทศเนเธอร์แลนด์ เพราะพวกมันดันเอาหัวเข้าไปติดอยู่ในถังขนาดใหญ่ซะได้

เรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อปี 2015 โดยเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ได้เอาถังใส่เนื้อขนาดใหญ่เข้าไปในกรงของสิงโตเพื่อให้อาหารพวกมัน แต่ทว่าเมื่อให้เสร็จพวกเขาดันไม่เอาถังออกมาด้วย ซึ่งด้วยนิสัยยอยากรู้อยากเห็นสิงโตสามตัวจึงเข้าไปสำรวจถังดังกล่าวทันทีที่พวกมันเห็น

 

สำรวจกันยกใหญ่เลยทีเดียว

 

พวกมันสำรวจถังดังกล่าวอย่างตั้งใจ ราวกับกำลังคิดว่าภายในจะต้องมีอาหารเหลืออยู่แน่ๆ ทว่าปัญหามันก็ดันเกิด เมื่อสิงโตตัวหนึ่งดันกัดบริเวณข้างถังจนเป็นรูเพื่อที่จะสามารถเอาหัวตัวเองมุดเข้าไปเช็คดูข้างในถังได้

 

ตรูว่าข้างในมันต้องมีอะไรแน่ๆ !!

 

ทว่าปัญหามันก็ดันเกิดตามมา เพราะว่ารูดังกล่าวไม่ได้ใหญ่พอที่จะดึกเข้าออกได้สะดวก หัวของเจ้าสิงโตตัวที่มุดเข้าไปดูจึงติดแหงกออกไม่ได้ งานนี้เจ้าสิงโตถึงกับตกใจวิ่งพล่านไปทั่วเลยล่ะ

 

อะจ๊ากกก ติด หัวติดช่วยด้วยยยย!!

 

แต่ในขณะเดียวกันกับที่เจ้าสิงโตตัวป่วนกำลังหาทางออกให้ตัวเองจากการที่หัวติดถัง เจ้าสิงโตเพื่อนรักอีกสองตัวก็ไม่รอช้ารีบช่วยเพื่อนสิงโตทันที พวกมันพยายามหาทางออกทั้งดันถัง ยันถังให้สิงโตอีกตัวดันตัวเองออก แต่ทำยังไง๊ยังไงก็เอาไม่ออกเสียที

 

เจ้าสิงโตทั้งสามคงจะรู้สึกอายไปอีกสักพักใหญ่ๆ เลยละมั้งเนี่ย

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอยู่นานสองนาน ผู้คนที่มาดูพวกมันและบังเอิญเจอเหตุการณ์นี้ก็พากันหัวเราะในความซุกซนของพวกมัน สุดท้ายเวลาผ่านไปเจ้าสิงโตตัวดังกล่าวก็ได้รับความช่วยเหลือจากทีมแพทย์นั่นเอง

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply