โคตรฮา!! พ่อท้าแข่งเกมกับแฟนลูกสาววัยมัธยมต้น แต่เมื่อชนะกลับโดนงอนจนต้องหาข้าวกินเอง

เมื่อคุณพ่อทั้งหลายพบว่าลูกสาวของพวกเขานั้นมีแฟน ส่วนมากจะคะยั้นคะยอให้ลูกสาวพาแฟนมาให้ดูหน้าทำความรู้จักบ้าง แต่ว่าด้วยความเป็นผู้ชายแล้วจะมารู้จักแบบธรรมดาๆ ก็คงไม่ได้ เหล่าพ่อตาหลายคนจึงมักจะเตรียมแบบทดสอบไว้สำหรับว่าที่ลูกเขย เพื่อจะพิสูจน์ว่าไอ้หนุ่มที่มาจีบลูกสาวของพวกเขานั้นมีศักยภาพเพียงพอหรือไม่

แต่มีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เมื่อว่าที่พ่อตาอยากจะทดสอบทักษะการเล่นเกมของแฟนลูกสาว แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับตาลปัตร เมื่อเขาเป็นฝ่ายชนะแต่ดันถูกลูกสาวเมินใส่จนเหมือนโดนไล่ออกจากบ้านตัวเองซะอย่างงั้น…

 

เกม Guilty Gear

 

เรื่องราวสุดฮานี้ได้รับการเปิดเผยจากยูสเซอร์ทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า @buppa_stone โดยเขาเล่าว่าเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่งที่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นและกำลังอินเลิฟกับแฟนของเธออยู่ แล้วอยู่มาวันหนึ่งลูกสาวของเขาก็พาแฟนคนนั้นเข้ามาที่บ้านเพื่อให้ทำความรู้จักกับครอบครัว

แต่เมื่อมีเหยื่อมาให้รอเชือดแล้ว คุณพ่อคนนี้ก็ไม่รอช้าที่จะท้าแฟนหนุ่มของลูกสาวแข่งกันเล่นเกมที่มีชื่อว่า Guilty Gear ซึ่งเป็นเกมแนวต่อสู้

แน่นอนว่ามีหรือจะปฏิเสธว่าที่พ่อตาได้ แฟนหนุ่มคนนั้นจึงจำใจยอมรับคำท้าแต่โดยดี โดยทั้งสองได้ตั้งกติกาเอาไว้ว่า หากใครชนะถึง 10 ครั้งก่อนกันจะเป็นฝ่ายชนะ

 

เกมที่พ่อตาคนนี้ใช้แข่งกับแฟนของลูกสาว มาลองดูกันดีกว่าว่าเป็นยังไง

 

ซึ่งฝ่ายคุณพ่อก็ดูเหมือนจะมีความมั่นใจมากๆ เพราะว่ามันเป็นเกมที่เขาถนัดและมีอยู่ที่บ้านอยู่แล้ว จึงค่อนข้างจะคุ้นมือและระบบเป็นอย่างดี งานนี้จึงเรียกได้ว่า ปอกกล้วยเข้าปากเลยก็ว่าได้

“เจ้าเด็กงั่งนั่นบอกว่าอยากจะเล่นเกม Guilty Gear กับผมมันไม่รู้ซะแล้วว่าผมเป็นใคร และในตอนนี้ผมกำลังจะสั่งสอนเจ้าตูดหมึกนั่นให้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร และดูตัวละครที่มันใช้มันเลือกใช้ตัว Slayer ซะอย่างงั้น งานนี้กินหมูอีกแล้วสิ” buppa_stone ได้ทวีตก่อนที่จะมีการแข่งเกิดขึ้น

 

ทวิตเตอร์แสดงความมั่นใจก่อนจะมีการแข่งเกิดขึ้น

 

และเวลาผ่านไปเพียงไม่ถึงครึ่งชั่วโมงหลังจากที่พ่อตาคนนี้ได้ทวีตข้อความนี้ออกไป ผลการประลองก็ออกมาและพบว่าคุณพ่อเป็นฝ่ายชนะไปด้วยสกอร์เอกฉันท์ถึง 10-6 เลยทีเดียว

“ผมเล่นเกมนี้มาตั้งแต่ภาคแรกของซีรีส์ (ในปี 1998) มีหรือที่ผมจะแพ้เด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมอย่างนี้”

 

ทวีตโอ้อวดซะหน่อย ว่าชนะแฟนของลูกสาวไปด้วยสกอร์ 10-6

 

ผมคว่ำเด็กคนนี้ลงอย่างง่ายดาย เด็กที่มีฝีมือเล่นเกมกากๆ อย่างนี้ไม่เหมาะกับลูกสาวของผมอย่างแน่นอน

 

แต่เหตุการณ์สำหรับคุณพ่อคนนี้ดูเหมือนจะไม่ชื่นมื่นนัก เพราะว่าหลังจากที่เขาดีใจได้ไม่นาน ครอบครัวของเขาก็พากันคว่ำบาตรใส่เขาแทบจะทุกคน เพราะรู้สึกว่าชัยชนะที่เขาได้มานั้นดูเหมือนจะเป็นการรังแกเด็ก แถมยังสร้างความขายหน้าให้แก่เด็กคนนี้เกินไปหน่อยนั่นเอง

ซึ่งข้อความที่เขาโพสต์ในทวิตเตอร์ของเขาต่อมาก็ได้กระตุกต่อมฮาให้แก่ชาวเน็ตจำนวนมาก เพราะว่าหากใครได้ติดตามเขาตั้งแต่ต้นก็จะรู้ว่า คุณพ่อคนนี้ค่อนข้างจะขี้โวไปหน่อย และผลที่เขาได้รับมันก็ช่างสะใจดีจริงๆ

 

ไม่มีใครทำอาหารเย็นให้ผมกินเลยสักคนเดียว

 

เหมือนผมโดนเตะออกจากบ้าน ผมต้องออกไปซื้อข้าวปั้นกินพร้อมกับซื้อบุหรี่ดูดคลายเครียดอีกซักซอง

 

ในตอนนี้พวกเขาดีกับผมแล้วล่ะ แต่ก็ยังไม่มีอาหารเย็นให้กินอยู่ดี

 

ก็เล่นใหญ่ไปหน่อยนิครับคุณพ่อตา

ที่มา: en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply