เมื่อเมียบอกให้ลดดื่มเบียร์ เหลือแค่วันละแก้วพอ พี่แกก็จัดไปเลยคร๊าบ แก้วใหญ่เท่าบ้าน!!

เรื่องของการดื่มแน่นอนว่ามันย่อมเกิดมาคู่กับชายชาตรี พวกเขาบางคนสามารถดื่มมันได้ทั้งวันทั้งคืน จนทำให้บรรดาภรรเมียของแต่ละคนเบื่อจนถึงขั้นเอือมระอา จึงได้สรรหาวิธีมาทำให้สามีตัวดีของแต่ละคนนั้นหยุดดื่มให้ได้

และก็มีแม่บ้านคนหนึ่งคิดค้นวิธีที่จะทำให้ผัวของเธอหยุดดื่ม ด้วยการท้าว่าถ้าเขาสามารถดื่มเบียร์ได้เพียงวันละแก้วจนถึงวันคริสต์มาส เธอจะให้เงินเขา

แน่นอนว่าคุณสามีรับคำท้า แต่สิ่งที่สามีเธอคิดขึ้นมาต้องบอกว่าเป็นโคตรอัจฉริยะ ที่ทั้งชนะการพนัน แถมยังได้กินเบียร์ได้แบบเต็มสูบอีกด้วย

 

ให้มันรู้ซะบ้างใครเป็นใคร

 

เรื่องราวของผัวเมียละเหี่ยใจนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้าน Rhondda Valley ประเทศเวลส์เมื่อ Chloe Woodland เมียของ Jamie Stokes ได้ท้าให้เขาลดจำนวนเบียร์ที่ดื่มในแต่ละวันเหลือเพียงวันละแก้ว ซึ่งหากทำได้เธอจะให้เงินแก่เขาจำนวน 100 ปอนด์(ประมาณ 4,359 บาท) ซึ่งสามีของเธอก็ยอมรับคำท้าแต่โดยดี

แต่ว่าหลังจากรับคำท้าเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาก็ต้องเสียใจในทันทีที่กินเบียร์เยอะเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว Jamie จึงเริ่มหาช่องโหว่จากคำท้าดังกล่าวและดูเหมือนว่าเขาหาได้ถูกจุดจริงๆ

 

แก้วเดียวหรอ สบ๊าย ไม่มีปัญหา

 

เพราะว่าเมียของเขาท้าให้เขากินได้เพียง 1 แก้วต่อวันแต่ไม่ได้บอกเอาไว้ว่าเป็นแก้วขนาดไหน งานนี้เขาจึงเดินทางตามหาแก้วใบใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และก็พบกับแก้วใบเท่าโอ่งอันนี้เข้า ซึ่งแน่นอนว่ามันย่อมถูกใจเขาอย่างเป็นแน่แท้

“ผมรับคำท้าเมียไว้เมื่อวันจันทร์ว่าจะกินเหลือวันละแก้ว แต่เมื่อผมก็กลับมาคิดดีๆ ก็พบว่าจะบ้าหรือไงอีกตั้งนานกว่าจะคริสต์มาส ผมจึงไม่รอช้าบึ่งไปที่ห้าง Tesco เพื่อจะซื้อแก้วซักใบให้กับตัวเอง”

สำหรับแก้วที่เขาซื้อมามันเป็นแก้วหรือถังน้ำก็ไม่รู้ เพราะมันสามารถจุเบียร์ได้ถึง 7 ไพนต์หรือว่า 3 ลิตรกว่าๆ เลยทีเดียว

 

อาบน้ำได้เลยนะเนี่ย

 

และเมื่อเมียของเขามาเห็นเข้าเขาก็บอกว่าหน้าของเธอหดเหลือเพียงสองนิ้วเลยก็ว่าได้

“ผมหัวเราะเกือบตายตอนที่เมียมาเห็นแก้วใบนี้เข้า เพราะเธอบอกเองว่าหนึ่งแก้วแต่ไม่ได้บอกว่าแก้วขนาดไหนนิ”

“เธอเตรียมเงินเพื่อเสียให้ผมแล้วล่ะ” Jamie กล่าว

 

วิดีโอชายโคตรจีเนียสกับแก้วเบียร์ของเขา

ก็ไม่บอกให้ละเอียดเองอ่ะ ฮ่าา

 

ที่มา: indy100, ladbible

Comments

Leave a Reply