ใจพี่โคตรได้!! พนักงานสนามบินเต้นเท้าไฟ โยกซะมันส์ จนคนบนเครื่องอยากลงไปแจม

คนบนโลกนับร้อยนับพันล้านคนต่างก็มีบุคลิกที่เป็นของตัวเองทั้งนั้น แต่ว่าจะมีคนอยู่ประเภทหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนสถานการณ์จากความตึงเครียดให้กลายมาเป็นความสนุกสนาน และมีสีสันได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เหมือนกับชายคนนี้ที่ทำงานเดิมๆ ทุกวันจนเขาอาจจะรู้สึกเบื่อหน่าย เขาจึงสร้างความแตกต่างให้กับงานตัวเองด้วยการเต้นไปด้วยทำงานไปด้วยซะเลย และที่สำคัญคือท่าเต้นของเขามันช่างแสนจะพลิ้วไหว ชนิดที่ใครๆ เห็นก็ต้องมองกันเป็นตาเดียว

 

ออกมาเต้น เอ้าออกมาเต้น

 

เรื่องราวนี้ได้รับการเปิดเผยจากคุณ Terry McBride ขณะที่เขากำลังขึ้นเครื่องบินเดินทางออกจากนครนิวยอร์กเพื่อกลับไปยังบ้านที่เมืองแนชวิลล์ แต่เมื่อเขาลองมองออกไปนอกกระจกก็พบกับคนคนหนึ่งที่สร้างความประทับใจให้เขาต้องจดจำตลอดชีวิตเลยก็ว่าได้

และแน่นอนว่าเมื่อพบเหตุการณ์สุกพิลึกพิลั่นอย่างนี้ เธอก็ไม่พลาดที่จะหยิบโทรศัพท์ออกมาบันทึกภาพความฮาจากพนักงานภาพพื้นคนนี้เอาไว้

 

มันส์อย่าบอกใคร

 

โดยเหตุการณ์ต่างๆ ในวิดีโอนี้ จะเป็นเหตุการณ์ระหว่างที่พนักงานบนเครื่องบินกำลังบอกถึงเรื่องความปลอดภัยต่างๆ บนเครื่องบินตามธรรมเนียม

ทว่าระหว่างนั้นเมื่อมองออกไปนอกหน้าต่าง Terry ก็พบกับเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินคนหนึ่งที่กำลังให้สัญญาณต่างๆ แต่ว่าไม่ใช่การให้สัญญาณแบบธรรรมดา เพราะว่าเขาดันเต้นไปด้วย โดยท่าเต้นของเขามันเหมือนกับว่าเขากำลังควบม้าอยู่อย่างไงอย่างงั้นเลยก็ว่าได้

 

โยกให้มันหลุดโลก

 

และจากการแสดงออกของเขาแล้ว ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีทักษะการเต้นที่ดี แถมยังมีดนตรีในหัวใจและนั่นทำให้ Terry ถึงกับนำความประทับใจนี้ไปลงในโซเชียลมีเดียพร้อมกับตั้งแคปชั่นให้ว่า

“นี่คือสิ่งที่ฉันเจอ ขณะกำลังเดินทางออกจากนิวยอร์กเพื่อจะกลับบ้านที่แนชวิลล์เมื่อเช้านี้ ดูเขาเต้นเข้าสิ” และวิดีโอนี้ก็ได้เผยแพร่ไปอย่างรวดเร็ว

จึงทำให้ตอนนี้ชายเอวพลิ้วคนดังกล่าว ก็ได้กลายเป็นคนดังประจำสนามบินท้องถิ่นแห่งนี้ไปแล้วเพราะมีคนเข้าชมวิดีโอนี้มากกว่าเกือบ 5 แสนวิวเลยทีเดียว

 

มาดูความพลิ้วของพนักงานคนนี้กันดีกว่าว่าจะเด็ดแค่ไหน

จ้างมาทำงาน 500 แต่พี่เต้นไป 5,000,000 เลยล่ะครับงานนี้!!

 

ที่มา: inspiremore

Comments

Leave a Reply