เจ้าเหมียวถูกทิ้งต้องนอนในกล่องเก่าๆ ถึง 3 เดือน จนกระทั่งมีผู้มาช่วยเหลือให้มันมีชีวิตที่ดีขึ้น

เรื่องราวไปนี้เป็นเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่ชื่อว่าเจ้า Rocco เหมียวอ้วนผู้น่าสงสารที่ต้องมาประสบชะตากรรมชีวิตครั้งใหญ่จนกระทั่งฟ้าได้ประทานความโชคดีให้กับมันอีกครั้งหนึ่ง

เรื่องราวนี้ถูกถ่ายทอดโดย Paul The Cat Guy หนุ่มผู้ชอบช่วยเหลือแมวเป็นชีวิตจิตใจ ได้เล่าถึงชีวิตของเจ้าเหมียว Rocco มันเป็นแมวจรจัดที่ถูกทิ้งไว้ในแถวตู้คอนเทนเนอร์หลังตึกก่อสร้างในย่านบรองซ์ ในนครนิวยอร์ก โดยมันต้องอาศัยอยู่ในกล่องเก่าๆ เป็นเวลาเกือบ 3 เดือน

 

 

เด็กๆ ที่อยู่แถวนั้นได้ตั้งชื่อให้กับมันว่าเจ้า Rocco มันอาศัยอยู่ที่นั่นจนกระทั่งถึงช่วงฤดูหนาว ผู้ที่คอยให้อาหารมันคิดว่า การปล่อยให้มันอยู่ท่ามกลางอากาศหนาวเป็นเรื่องที่อันตรายเกินไป

เขาจึงได้ติดต่อไปยังศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับมาสักที เขาก็เลยติดต่อไปยังหนุ่ม Paul ผู้เป็นนักช่วยเหลือแมว ให้มาช่วยเหลือเจ้าเหมียวตัวนี้

 

.

 

หลังจากนั้นมันก็โชคดีที่ Paul ได้เดินทางมาช่วยเหลือมันถึงย่านบรองซ์ และเขาก็ได้พบว่ามันมีแผลติดเชื้อตรงจมูกและหูข้างขวา จึงได้ติดต่อไปยังศูนย์ช่วยเหลือ North Shore Animal leage ก่อนที่จะส่งตัวมันไปที่ศูนย์แห่งนั้น

ในที่สุดมันก็ได้ย้ายจากกล่องใบเก่าๆ เป็นกรงที่เต็มไปด้วยผ้านวมอุ่นๆ และไม่ต้องกังวลที่จะอดมื้อกินมื้อต่อไปอีกแล้ว เมื่อมีชายหนุ่มเข้ามาช่วยเหลือให้มันได้ไปอยู่ที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ก่อนที่จะประกาศให้มันได้บ้านใหม่หลังจากที่มันรักษาตัวจนหายดี

 

.

.

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply