รู้จักกับเจ้าเหมียว Nala แมวขนปุยผู้ชื่นชอบ ‘หิมะ’ เป็นชีวิตจิตใจ เห็นเป็นไม่ได้พุ่งใส่ทันที!!

ไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นสัตว์ชื่นชอบในหิมะ แต่สำหรับเจ้าเหมียวนามว่า Nala กลับตรงกันข้ามสุดๆ เพราะว่าทุกครั้งที่มันเห็นหิมะ มันจะไม่รอช้าแล้วพุ่งเข้าไปทันที!!

Nala เป็นเจ้าเหมียวขนฟูสุดน่ารัก สายพันธุ์ผสมระหว่างเมนคูนกับนอร์เวเจียนฟอร์เรสต์ และด้วยขนที่ปุยสุดๆ ของมันจึงทำให้เรารู้สึกได้ทันทีว่ามันเป็นแมวถูกออกแบบมาเพื่อสภาพอากาศที่หนาวเหน็บแน่ๆ

 

 

ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเจ้า Nala มันคือแมววัย 7 ขวบ ที่รักหิมะและอากาศหนาวเย็นมากๆ โดยเจ้าของได้เล่าว่าทุกครั้งที่มันเห็นหิมะหรือเข้าสู่ฤดูหนาวเมื่อไหร่ มันก็จะแสดงอาการมีความสุขและตื่นเต้นออกมาอย่างเห็นได้ชัด

 

 

หิมะ หิม๊าาาาาาา!!!

 

ยิ่งถ้าเจ้าของออกไปเล่นด้วย มันก็จะดูตื่นเต้นสุดๆ งานนี้เรียกว่ามันเหมือนเด็กๆ ที่อยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยของเล่นสีขาว และของเล่นทั้งหมดก็เป็นของมัน

ความน่ารักที่ไม่ปกติอีกอย่างของเจ้า Nala ก็คือมันชอบเล่นรับลูกบอลหิมะ ซึ่งปกติการวิ่งไล่งับบอลมันต้องเป็นกิจกรรมของสุนัขแท้ๆ แต่เจ้าเหมียวขนฟูตัวนี้กลับชื่นชอบกิจกรรมนี้แทนซะอย่างนั้น ที่สำคัญบอลที่โยนก็ต้องทำมาจากหิมะด้วยนะ ไม่งั้นเจ้าเหมียวจะไม่เล่นเด็ดขาด!!

 

.

 

ถ้าเกิดใครชื่นชอบและอยากจะติดตามเจ้า Nala ก็สามารถทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เข้าไปกดติดตามอินสตาแกรมของมันได้ที่ living_with_nala เลย ตอนนี้อินสตาแกรมมันมีคนตามกว่า 22,000 คนแล้วนะ

 

ที่มา iizcat

Comments

Leave a Reply