ช่างภาพสุดทุ่มเท เล่นใหญ่แก้เขินให้ลูกค้าระหว่างถ่ายงาน แถมงานก็ออกมาดีด้วย!!

เป็นเรื่องปกติที่เราจะได้เห็นช่างภาพเปลี่ยนมุมของตัวเองไปเรื่อย เพื่อเก็บความทรงจำจากหลายๆ มุมมอง แต่เชื่อว่าการเปลี่ยนมุมของช่างภาพคนนี้เป็นสิ่งที่หลายๆ คนรู้ได้เลยว่ามันไม่ปกติแน่นอน เพราะเขาเล่นใหญ่ จัดเต็ม วิ่งไปวิ่งมา กระโดดโลดเต้น หรือแม้แต่ม้วนตัว จนทำเอาคนรอบข้างกลั้นขำเอาไว้ไม่อยู่

ช่างภาพคนนี้มีชื่อว่า Jonathan Suckling จากประเทศนิวซีแลนด์ เขาบอกว่าเขาทำอย่างนั้นลงไปเพื่อให้คู่บ่าวสาวที่เป็นแบบให้กับภาพของเขาได้หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน เพื่อให้พวกเขาได้ยิ้มกันอย่างเป็นธรรมชาติ และแน่นอนว่าเขาไม่ได้กระโดดโลดเต้นไปมาแบบนี้ตลอดทั้งวันที่ถ่ายภาพงานแต่งหรอกนะ

 

คลิปความจัดเต็มของช่างภาพสุดฮา กระโดดโลดเต้นไปมาราวกับละครเวที

 

ความตลกของช่างภาพคนนี้อาจทำให้บางคนสงสัยว่า ดีดเป็นม้าขนาดนั้นแล้วภาพที่ออกมาจะไม่เบลอหรอ? ถ้าสงสัยเราลองไปดูผลงานที่ได้จากรอยยิ้มอันน่ารักของคู่บ่าวสาวคู่นี้กันเลย

 

ความเป็นธรรมชาติของคู่บ่าวสาวถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่ารัก

 

รอยยิ้มแห่งความสุขและความสนุกของพวกเขา จะเป็นที่จดจำไปตลอดกาล

 

เชื่อว่านี่คงเป็นอีกหนึ่งความทรงจำแสนประทับใจในการแต่งงานของทั้งสอง

 

ยิ่งไปกว่านั้นเขาก็ไม่ได้กระโดดโลดเต้นเฉพาะกับการถ่ายรูปชุดนี้ เพราะก่อนหน้านั้นในการถ่ายภาพแต่งงานของคู่บ่าวสาวอีกคู่ เขาก็เล่นโอเวอร์จัดหนักเป็นละครเวทีแบบนี้เหมือนกัน และแน่นอนว่าภาพที่ออกมากลายเป็นที่พอใจของลูกค้าที่น่ารักของเขาเสมอ

 

คลิปผลงานความฮาระหว่างการถ่ายภาพงานแต่งก่อนหน้านี้

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียน่ารักๆ ในการมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับคนรอบข้าง อีกทั้งยังทำให้การทำงานออกมาได้ดีมากขึ้นด้วยนะเนี่ย

หากใครชื่นชอบความฮาและผลงานของช่างภาพคนนี้ สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Jonathan Suckling Photography

 

ที่มา: imgur

Comments

Leave a Reply