ชาวเน็ตบ่นในพันทิป “ซื้อรถคืนจากคนที่ดูแลไม่ดีได้มั้ย” ท็อปเมนท์มาตอบแทบสำลักน้ำตา…

สำหรับหลายๆ คนที่อยู่ในสมาคม ค.คนรักรถ คงจะรู้สึกเจ็บปวดแน่ๆ เวลาที่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณจำเป็นต้องขับรถลุยถนนลาดยางที่เพิ่งทำเสร็จ หรือบังเอิ๊ญขับรถทับขี้หมา!!

และสำหรับชาวพันทิปท่านนี้เองก็ดูเหมือนว่าจะเป็นหนึ่งในสมาชิกสมาคมที่ว่านี้เช่นกัน หลังจากที่เขาได้ตั้งกระทู้ถามชาวเน็ตเกี่ยวกับวิธีแก้ปัญหาหลังจากที่ขายรถคันโปรดออกไป แล้วพบว่าเจ้าของใหม่นั้นดูแลไม่ดีเอาเสียเลย

“ขายรถให้กับคนที่ไม่ดูแลรถเลย จะเอารถคืนได้มั้ย?? ไม่เคยเห็นเค้าล้างรถเลย เอาไปจอดตากแดดทั้งวัน ขับลุยทางหลุมบ่อ ช่วงล่างมีแต่โคลนแดง เห็นแล้วปวดใจมาก”

“ตอนรถอยู่กับเรา เราทนุถนอมแทบไม่เคยโดนอะไร เห็นสภาพรถตัวเองตอนนี้แล้วอยากร้องไห้ เหมือนเห็นคนเอาลูกเราไปเฆี่ยนตีตอนนี้เค้าผ่อนไฟแนนซ์อยู่ เราสามารถซื้อคืนกับไฟแนนซ์ได้เลยมั้ย” ข้อความจากกระทู้ของคุณ SENSEBIORA

 

 

และแน่นอนว่าคนไทยไม่เคยทิ้งกันอยู่แล้ว งานนนี้เจ้าของกระทู้ของเราก็ได้รับความช่วยเหลือจากชาวเน็ตมากมายที่เข้ามาปลอบใจ พร้อมกับบอกให้เขาทำใจเสียเถอะเพื่อน มันก็แค่ของนอกกาย

แต่หลังจากที่กำลังอ่านคอมเมนต์ชาวเน็ตอย่างเพลินๆ และกำลังจะเข้าสู่การบรรลุธรรม เราก็สะดุดกับความคิดเห็นของชาวเน็ตท่านหนึ่งที่บอกว่าตัวเขาเองก็เคยเจอประสบการณ์เดียวกันเหมือนกัน แถมหนักกว่าอีก!!

 

เจ้าของใหม่บอกซื้อไปแต่ง แต่เจออีกทีมาอยู่ช่อง 7 เฉ๊ย

 

และนี่คือโฉมหน้าของรถคันดังกล่าวจากประกาศขาย ที่มาโผล่ในละครช่อง 7….

 

ถ้าคุณเป็นหนุ่มจากสมาคม ค.คนรักรถ งานนี้มีหัวใจวายกันแน่ๆ

 

และสุดท้ายก็ปิดฉากกันด้วยภาพนี้ บรึ้มมมม!!

 

จากจะซื้อไปแต่งสุดท้ายไหงกลายเป็นเอาไประเบิดได้ซะนี่!? และแน่นอนว่าความฮาระดับมาสเตอร์พีซชิ้นนี้ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากกว่า 97 คอมเมนต์เลยทีเดียว

 

และนี่คือคอมเมนต์บางส่วนจากชาวเน็ต

.

.

.

 

รอช้ากันอยู่ไย ตามไปเสพย์ความฮากันได้เลยจ้าาา

ที่มา pantip

Comments

Leave a Reply