คู่รักถูกนินทา “เกาะผู้ชายรวย-หัวงู” เพราะอายุห่างกัน 20 ปี แต่พวกเขาหาได้แคร์ไม่

ความรักนับว่าเป็นหนึ่งความสวยงามบนโลกใบนี้ ความรักทำให้โลกใบนี้สดใสไม่ว่าความรักนั้นจะเป็นความรักในรูปแบบไหนก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นรักครอบครัว รักแฟน รักเพื่อน รักสัตว์ ขึ้นชื่อว่าความรักไม่ว่าอะไรก็ดีไปหมด

อีกหนึ่งเรื่องราวความรักของหญิงสาว Stephanie Jarvis อายุ 24 ปีกับแฟนของเธอก็เช่นกัน ถึงแม้ว่าแฟนหนุ่มของเธอที่ชื่อว่า Andrew Bird จะอายุห่างจากเธอถึง 20 ปีก็ตาม แต่ช่องว่างระหว่างวัยนี้ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่ลดน้อยลง

 

 

ทั้งคู่พบกันที่ร้านกาแฟที่สาว Stephanie เป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ ทั้งคู่ก็เริ่มคุยกันบ่อยครั้งเพราะว่า Andrew มาซื้อกาแฟบ่อยครั้งและค่อยพัฒนาความสัมพันธ์กันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน และตกลงปลงใจเป็นแฟนกันในที่สุด

ในตอนแรกทางครอบครัวของหญิงสาวไม่ค่อยจะยอมรับในตัวหนุ่ม Andrew มากนักเพราะว่าเขาแก่กว่าเธอมาก แต่ด้วยความดีของเขาก็สามารถเอาชนะใจทางครอบครัวของเธอได้สำเร็จ

 

 

แต่อุปสรรคของทั้งคู่ก็มาเยือนอีกครั้งเมื่อทั้งคู่ไปตามสถานที่ต่างๆ ด้วยกัน เดินจับมือกันเหมือนกับคู่รักทั่วไปทำกันแต่ก็มีพวกชาวบ้านมาซุบซิบนินทาว่า เธอเป็นพวกผู้หญิงที่จ้องจะจับผู้ชายรวยๆ ส่วนฝ่ายชายก็เป็นพวก ‘เฒ่าหัวงู’ และบ่อยครั้งที่ทั้งคู่ออกไปซื้อของตามตลาดหรือห้างสรรพสินค้าก็มักจะมีคนเข้าใจผิดว่าเธอกับแฟนเป็นพ่อลูกกัน

ซึ่งเรื่องนี้มันทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยดีนักกับทัศนคติแย่ๆ ที่คนอื่นๆ มีต่อความรักของเธอ เธอคิดว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน และเธอก็ไม่ได้รักเขาที่เงินด้วย เขาเป็นทุกอย่างทั้งพี่ เพื่อน และแฟนที่ดี

 

 

เรื่องราวของเธอถูกโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ ซึ่งชาวเน็ตส่วนหนึ่งก็ได้ออกมาให้กำลังใจกับเธออีกด้วย

“ปล่อยให้ทั้งคู่ได้รักกันเถอะ มันไม่ใช่เรื่องของคุณ” James Arcengelo

“มันน่าอิจฉามากเลย ทั้งคู่โชคดีมากที่ได้พบเจอกับความรัก” Gary Dixon

“ไม่ต้องเป็นกังวลไป มันเป็นเรื่องปกติ พ่อกับแม่ฉันก็อายุห่างกัน 20 ปี แต่เค้าก็รักกันดี โชคดีนะทั้งคู่ ฉันเป็นกำลังใจให้” Dennis Danny Parnell

Stephanie ก็เลือกที่จะไม่สนใจคำติฉินนินทาเหล่านั้นและใช้ชีวิตของเธอกับคนรักไปเรื่อยๆ และวางแผนที่จะแต่งงานและมีลูกในอนาคต

ที่มา  metro

Comments

Leave a Reply