เมื่อชาวอิตาลีเจอ ‘พิซซ่าหน้าโคตรฮาวาเอี้ยน’ แล้วชีวิตนี้ตูจะต้องทำอย่างไรต่อจากนี้…

พิซซ่าถือเป็นหนึ่งในอาหารประจำชาติของชาวอิตาเลี่ยน จากข้อมูลระบุว่าเจ้าแป้งโรยหน้าด้วยชีสและใบโหระพานี้ถูกคิดค้นขึ้นครั้งแรกเมื่อประมาณ 700 ปี ก่อน และถ้าหากพูดถึงพิซซ่าหน้าดังเดิมอันเป็นที่ชื่นชอบของชาวอิตาเลี่ยนเลยนั่นก็คือพิซ่าหน้า Margherita นั่นเอง

Margherita หรือ พิซซ่ามาเกริต้านั้นถือเป็นพิซซ่าหน้าพื้นฐานของชาวอิตาลี ซึ่งมีองค์ประกอบเพียงสี่อย่างเท่านั้นคือแป้งพิซซ่า ชีส ซอสมะเขือเทศ และ ใบโหระพา

 

 

และถึงแม้ว่าปัจจุบันพิซซ่านั้นจะกลายเป็นอาหารที่คนทั่วโลกนิยมรับประทาน และมีการคิดค้นหน้าพิซซ่าขึ้นมามากมาย แต่สำหรับชาวอิตาเลี่ยนแล้วพิซซ่าแบบดังเดิมพร้อมกับซอสมารีนาร่า นั้นก็ยังถือว่าเป็นที่นิยมอยู่ โดยเฉพาะที่เมืองเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี

แฟนเพจ Fanpage.it ได้อัพเดตคลิปวิดีโอแกล้งชาวเมืองเนเปิลส์ โดยการแอบส่งพิซซ่าหน้าฮาวาเอี้ยนให้พวกเขาแทนพิซซ่าหน้า Margherita

แต่แค่นั้นดูเหมือนว่าจะยังไม่สาแก่ใจพี่หนุ่มเคราดกผู้ดำเนินรายการ เพราะหน้าฮาวายเอี้ยนที่พี่แกเอาไปแกล้งชาวเมืองนั้น เป็นฮาวายเอี้ยนแบบพิเศษที่มีสัปปะรดชิ้นเท่าฝ่ามือถึง 4 แผ่นเลยทีเดียว!!

 

 

และเมื่อทำการรับออเดอร์เป็นที่เรียบร้อย งานนี้พ่อหนุ่มของเราก็เริ่มปฏิบัติการแกล้งทันที เขาทำการส่งพิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยนแบบพิเศษให้กับเหล่าลูกค้าตามบ้านต่างๆ

และเมื่อลูกค้าผู้หิวโหยที่ทนรอคอยพิซซ่าหน้า Margherita มานานกว่า 5 นาที ได้พบกับของฝากจากฮาวาย งานนี้พวกเขาก็ถึงกับอารมณ์บูดกันเลยทีเดียว และหนักกว่านั้นคือพวกเขาไม่ยอมแตะมันเลยแม้แต่น้อย!!

 

 

ของอิตาเลี่ยนแท้ๆ มันต้อง Margherita ว้อยยย!!

 

แต่หลังจากที่การแกล้งเริ่มกลายเป็นเรื่องไม่ฮาสำหรับเหล่าลูกค้าผู้หิวโหย ชายหนุ่มคนดังกล่าวก็รีบเฉลยว่านี่เป็นเพียงการล้อเล่นขำๆ เท่านั้นจ้าาา พร้อมกับเอาพิซซ่าหน้าที่พวกเขาต้องการให้ถึง 2 กล่องเลยทีเดียว

 

ไปชมความฮาของคลิปวิดีโอนี้ได้ที่นี่เลย…

 

ชาวอิตาเลี่ยนนี่เค้าช่างใส่ใจกับเรื่องอาหารการกินกันจริงๆ เลยนะเนี่ย

ที่มา Fanpage.it

Comments

Leave a Reply