เมื่อเพื่อนๆ แต่งงานกันหมด สาวโสดอยากมีคนมาขอบ้าง เลยให้หลัวมโนมาขอเองซะเลย!!

จะมีใครบ้างที่เข้าใจความรู้สึกของสาวโสด ที่เพื่อนๆ ทยอยแต่งงานไปทีละคนๆ บ้างไหม มันเป็นความรู้สึกที่ทั้งกลัวและอับอาย ที่อายุป่านนี้แล้วยังไม่มีแฟนกับเขาซักที แล้วแบบนี้จะให้ไปแต่งงานกับใครเล่าาา!!

เหมือนกันกับสาว Texas คนนี้ เธอเป็นสาวโสด ที่โดนเพื่อนๆ ทิ้งไปมีครอบครัวกันหมด เหลือแต่เธอที่ยังตัวคนเดียว แถมไม่มีหนุ่มไหนมาแวะเวียนข้องเกี่ยวจนหัวบันไดแห้งไปหมดแล้ว

Ashley Janae Johnson สาวผิวสีที่อาศัยอยู่ในเมือง Buna รัฐ Texas ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอน่าจะรู้สึกเศร้ามากๆ ที่เพื่อนแต่ละคนมีสามีกันไปหมดแล้ว ทำให้เธอเกิดอาการอยากมีหลัวบ้าง จึงเกิดการมโนเป็นภาพสุดฮาเหล่านี้

นี่เธอขอฉันแต่งงานเหรอออ ฉันตกลง ฉันตกลง!!!!

 

นี่แหวนเพชรจริงๆ ใช่ไหมคะ!!? โอ้พระเจ้า นี่มันเหมือนฝัน ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าคุณจะมาคุกเข่าต่อหน้าฉัน หน้าฉันร้อนผ่าวไปหมดแล้ววว

 

แม่จ๋า หนูมีผัวแล้วว พ่อจ๋า หนูขายออกแล้ว ต้องปิดซอยเลี้ยงทั้งตำบลแล้วล่ะ

 

ถ่ายรูปอวดชาวบ้านซักหน่อยนะที่รัก เวลามีคนอิจฉาฉัน มันทำให้รู้สึกดีจริงๆ

 

เซตภาพสุดฮานี้มีคนแชร์ไปกว่า 22,753 ครั้ง ทำเอาสาวๆ ทั้งหลายฮาก๊ากกก แต่สำหรับสาวโสดแล้วนั้นมันเป็นมุกที่เจ็บแสบไม่น้อยเหมือนกันนะ โดยชาวเน็ตก็ได้มาแสดงความเห็นกันมากมาย

“ยินดีด้วยนะจ๊ะ แต่ชั้นก็มีเหมือนกันย่ะ!!!”

 

“อย่าเอาชีวิตของคุณมาติดอยู่กับไอ้ก้างนี่เลยยย ให้โอกาสผมแทนดีกว่า ตูละอิจฉาจริงๆ”

 

“โอ้โห่นี่มันชีวิตตูชัดๆ”

 

แต่อย่างน้อย Ashley ก็แสดงให้เห็นว่า การครองตัวเป็นโสดนั้น มันไม่ได้มีอะไรแย่นักหรอก แถมเธอยังดูมีความสุขกับชีวิต ไม่แน่ว่าในอนาคตเธออาจจะมีหนุ่มๆ เข้ามาแวะเวียนบ้างก็เป็นได้

ที่มา facebook

Comments

Leave a Reply