บังเอิ๊ญบังเอิญ เมื่อหนุ่มพบตัวเองในวัยเด็กอยู่ในรูปภาพครอบครัวของคู่หมั้นเมื่อ 10 ปีก่อน

เราหลายคนสามารถบอกได้ว่าเจอกับแฟนครั้งแรกเมื่อไหร่ ที่ไหน แล้วเคยสงสัยมั้ยว่าบางทีเราอาจจะเจอกันก่อนหน้านั้นแล้วก็ได้ เพียงแค่ตอนนั้นยังไม่รู้จักกัน

เหมือนอย่างคู่รักคู่นี้ที่มีภาพมายืนยันว่าจริงๆ แล้วพวกเขาไม่ได้เพิ่งเจอกันตอนหนุ่มสาว แต่เคยอยู่ในที่เดียวกัน เวลาเดียวกันตั้งวัยเด็กแล้ว

Verona Koliqi อาศัยอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่มีพื้นเพอยู่ในสาธารณรัฐคอซอวอ และเคยไปเที่ยวกับครอบครัวที่ชายหาดในประเทศมอนเตเนโกรเมื่อ 10 ปีก่อน

 

 

หญิงสาวเล่าว่าเมื่อเธอและแฟนหนุ่ม Mirand Buzaku ย้อนดูรูปภาพของเธอในวัยเด็ก แล้วเธอก็สังเกตเห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังลอยบนแพยางอยู่ด้านหลังของเธอและครอบครัว

ส่วนชายหนุ่มเองรู้สึกว่าเด็กคนนั้นช่างเหมือนเขาในวัยเด็กซะเหลือเกิน ทั้งเสื้อและกางเกงที่เด็กชายคนนั้นใส่ เหมือนกับของเขาไม่ผิด

ทั้งคู่จึงลองไปถามครอบครัวของ Buzaku จนได้รับการยืนยันว่าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว พวกเขาไปเที่ยวด้วยกันที่นั่นจริงๆ…

 

ภาพครอบครัวของ Koliqi ที่บังเอิญมี Buzaku คู่หมั้นคนปัจจุบันอยู่ในเฟรมด้วย

 

ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่เคยคิดเลยว่าเคยเจอกันมาก่อนในวัยเด็ก เพราะทั้งคู่จำได้ว่าเจอกันครั้งแรกเมื่อช่วงฤดูร้อนของปี 2016 ในสาธารณรัฐคอซอวอ ก่อนจะตัดสินใจหมั้นกันในปีถัดมา

แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากๆ หญิงสาวจึงแชร์เรื่องราวของเธอลงในอินสตาแกรม จนมีคนเข้ามาถูกใจกว่า 30,000 คนและคอมเมนต์อีกเพียบ

 

 

นอกจากนี้ยังทำให้ชาวเน็ตบางคนแชร์เรื่องราวความบังเอิญในความรักของพวกเขาด้วย โดยหญิงสาวคนหนึ่งเล่าว่า “ฉันกับแฟนหนุ่มเคยไปคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่เดียวกัน แต่นั่นมัน 4 ปีก่อนที่เราจะได้พบกัน”

 

คู่ไหนเป็นแบบนี้บ้าง เคยอยู่ในที่เดียวกัน เวลาเดียวกัน ก่อนที่จะมารู้กันมั้ย?

ที่มา independent 

Comments

Leave a Reply