คุณครูแอบเปิดกระเป๋าเด็กอนุบาล พบว่าเธอพกเจ้าแมวมาโรงเรียนตั้งสองตัว!?

ถ้าหากว่าคุณเป็นหนึ่งในคนรักสัตว์ล่ะก็ คุณอาจจะเคยมีช่วงเวลาที่น่าจดจำเกี่ยวกับเหล่าสัตว์เลี้ยงของคุณในวัยเด็กอย่างแน่นอน และเชื่อแน่ๆ ว่าหนึ่งในวีรกรรมตอนเด็กของคุณก็คือการแอบพกน้องหมาน้องแมวใส่กระเป๋าไปโรงเรียนด้วยนั่นเอง

เรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าหนูน้อยคนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่คุณครู Anna Kate Hood คุณครูจากโรงเรียนอนุบาล Heard Elementary รัฐจอร์เจีย หลังจากที่เธอได้ทำการตรวจค้นกระเป๋าใบสีชมพูน่ารักของหนูน้อยคนหนึ่ง และพบบางอย่างนอกเหนือจากหนังสือเรียน!!

 

 

ในวันเปิดเทอมเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คุณครูสาวก็ต้องสะดุดกับกระเป๋าใบสีชมพูสดของสาวน้อยคนหนึ่งที่ดูเหมือนว่ามันจะหนักกว่ากระเป๋าของเพื่อนๆ ของเธอ

คุณครู Anna ตัดสินใจเปิดกระเป๋าของหนูน้อยเพื่อตรวจดูข้างใน และทันใดนั้นเธอก็ต้องตกใจกับสิ่งที่อยู่ด้านใน… โอ้โห!! มีแมวน้อย 2 ตัวซ่อนอยู่!!

 

 

ครูสาวได้ถ่ายภาพดังกล่าวพร้อมกับอัปข้อความลงบนเฟซบุ๊กของเธอว่า “เขาบอกให้ฉันเตรียมพร้อมสำหรับบางสิ่งบางอย่าง แต่เช้านี้ฉันยังไม่พร้อมที่จะเปิดกระเป๋ามาเจอลูกแมวน้อย นักเรียนของฉันบอกว่าเธออยากเอาอาหารให้กับมัน และคอยดูแลมันใต้โต๊ะหลังจากที่เธอเรียนเสร็จ”

 

ข้อความจากเฟซบุ๊กของคุณครูสาว

 

เรื่องราวของหนูน้อยและเจ้าเหมียวทั้งสองได้รับความนิยมจากชาวเน็ตอย่างมาก มีคนร่วมแชร์ภาพดังกล่าวมากกว่า 15,000 ครั้ง และแสดงความคิดเห็นอีกมากกว่า 3,000 คอมเมนต์

นอกจากนี้ก็ยังมีคุณครูอนุบาลอีกท่าน ที่ได้แบ่งปันเรื่องราวสุดน่ารักของลูกศิษย์เธอ หลังจากที่เด็กน้อยได้แอบนำโหลปลาทองใส่กระเป๋ามาโรงเรียนด้วย พร้อมกับบอกคุณครูว่าถ้าไม่ให้เลี้ยงไว้ที่ห้องเจ้าปลาทองต้องตายแน่ๆ

 

 

และนอกจากนี้ก็ยังมีคอมเมนต์น่ารักๆ จากชาวเน็ตอีกจำนวนมาก อย่างเช่นหนุ่มคนนี้ก็ได้เข้ามาแบ่งปันประสบการณ์การแอบเก็บเจ้าเหมียวใส่กระเป๋ามาเลี้ยงที่บ้านด้วยเช่นกัน

 

ส่วนชาวเน็ตรายนี้ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเขาเองก็เคยแอบเอาเจ้าเหมียวไปโชว์ที่ห้องเรียนด้วย ถึงแม้ว่าจะถูกแม่ห้ามก็ตาม!!

 

และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีเรื่องราวน่ารักๆ แบบนี้

ก็คอมเมนต์มาเล่าให้กันฟังได้เลยนะ

ที่มา littlethings

Comments

Leave a Reply