หนูน้อยวัย 2 ขวบรักแมวที่รับมาเลี้ยงมากๆ ก็เลยขออุทิศตัวเป็นพี่เลี้ยงแมว ดูแลอย่างดี

โดยปรกติแล้วความน่ารักของเหล่าเด็กตัวน้อยๆ นั้นก็ทำให้หัวใจของหลายๆ คนพร้อมที่จะละลายกลายเป็นของเหลวแน่ๆ และถ้าหากว่าคุณเป็นหนึ่งในทาสแมวด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องที่เรานำมาฝากกันในวันนี้จะต้องทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว!!

พบกับเรื่องราวอันแสนน่ารักของเจ้าหนู Sam วัย 2 ขวบ ที่คอยดูแลเจ้าแมวน้อยวัย 17 เดือนคู่ซี้ของเขาอย่างใกล้ชิดและอยู่ด้วยกันราวกับเป็นคู่ซี้

 

 

เมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้วครอบครัวของ Sam ได้รับเลี้ยงเจ้าเหมียวเหล่านี้มาไว้ที่บ้าน หลังจากเพื่อนที่ทำงานของเธอได้ประกาศตามหาบ้านหลังใหม่ให้กับพวกมัน

“ฉันและพี่สาวเติบโตมาในบ้านที่เต็มไปด้วยสัตว์เลี้ยง เราจึงเป็นคนที่รักสัตว์มาก และฉันก็อยากให้ลูกของฉันเป็นคนที่รักสัตว์ด้วยเหมือนกัน” คุณ Lacey แม่ของ Sam กล่าว

 

 

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมาทางครอบครัวของ Sam ได้รับเลี้ยงเจ้าเหมียวตัวแรกเข้ามาในบ้าน และมันก็เป็นเพื่อนที่แสนดีกับเจ้าหนูน้อยเลยทีเดียว

Sam ดูตื่นเต้นมากๆ ที่ได้พบกับเจ้าเหมียวตัวแรกของเขา เขาตื่นเต้นมากๆ และนอกจากนี้ Sam ยังดูแลเจ้าเหมียวตัวแรกของเขาอย่างดีอีกด้วย

 

 

หนุ่มน้อยสร้างความประหลาดใจให้กับแม่ของเขาด้วยการดูแลเจ้าเหมียวน้อยอย่างอ่อนโยน เขาเอานิ้วมืออันน้อยๆ ลูบลงไปที่ขนเจ้าแมวน้อยตัวนั้น

 

“เขาพยายามจะช่วยฉันดูแลเจ้าเหมียวน้อยๆ เหล่านั้น มันน่าทึ่งมาก แต่ตอนนี้ความรักสัตว์ได้เริ่มก่อตัวขึ้นในจิตใจของเด็กน้อยคนนี้แล้ว ” คุณ Lacey กล่าว

และแล้วหลังจากนั้นการดูแลเจ้าเหมียวน้อยๆ เหล่านั้นก็กลายเป็นกิจวัตรประจำวันของครอบครัวนี้ไปเลยทีเดียว และนอกจากนี้เจ้าหนู Sam ยังชอบทักทายเจ้าลูกแมวเหล่านั้นด้วยภาษาน่ารักๆ แบบเด็กๆ อีกด้วย

 

 

แหม่… น่ารักจริงๆ เลยนะเจ้าหนูน้อย

 

ชมความน่ารักของ Sam และเจ้าเหมียวได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply