สาวพบจิ้งจอกแปลกหน้าเข้ามาแย่งที่นอนนายท่านเหมียวของตัวเองเฉยเลย งงดิฮะ!?

เรื่องราวอันน่าประหลาดใจสามารถเกิดขึ้นกับเราได้ในทุกวัน มันเป็นสิ่งที่เราไม่สามรถจะรู้มาก่อนได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น โดยเฉพาะกับเรื่องราวของสาวอังกฤษคนนี้

Meloney Blaze อายุ 47 ปี สาวชาวเมือง Pett Wood ทางตะวันออกเฉียงใต้ของลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้ออกมาเล่าความฮาที่เกิดขึ้นในบ้านของเธอ โดยที่เธอไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นมาก่อน

เธอเล่าว่า เธอตื่นมาเวลาประมาณ ตี 4 เพื่อเปิดหน้าต่างให้เจ้าจอร์จ แมวของเธอให้ออกไปเดินเล่นแล้วกลับไปนอนต่อจนถึง 6 โมงเช้า แต่เมื่อเธอตื่นมาอีกครั้งก็ต้องพบสิ่งที่น่าประหลาดใจอยู่ภายในห้องครัวของเธอ

“ฉันคิดว่าเจ้าหูโตนั่นไม่ใช่หูของแมวแน่นอน” Meloney กล่าว

เจ้าสิ่งนั้นมีหูใหญ่ๆ มันกำลังนอนอยู่บนที่นอนของเจ้าจอร์จแมวของเธอ ซึ่งเธอก็ประหลาดใจเล็กน้อยที่เจ้าจอร์จมีหูที่ใหญ่ขนาดนี้

 

 

 

พอเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็ต้องจ๊ะเอ๋กับเจ้าสุนัขจิ้งจอกสีน้ำตาลกำลังหลับปุ๋ยอยู่บนที่นอนแมวของเธอ เธอตกใจเล็กน้อย เมื่อมองไปรอบๆ ก็ได้เห็นกับเจ้าของที่นอนกำลังมองด้วยความไม่พอใจที่มีเจ้าหน้าขนมาแย่งที่นอนของมัน

เจ้าเหมียวรีบฟ้องเจ้านายของมันทันทีด้วยการทำทีเป็นกระโดดไปที่หน้าต่างแล้วเดินเข้ามาที่เตียงนอนอีกรอบเหมือนจะบอกว่าเจ้าจิ้งจอกตัวนี้น่ะมันเข้ามาแบบนี้นะ และเธอยังบอกอีกว่าเจ้าจอร์จดูโกรธมากๆ ที่มีเจ้าหน้าขนบังอาจมาแย่งที่นอนสุดหวงของมัน

เจ้าสุนัขจิ้งจอกก็นอนดูมันอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร แต่ว่าเธอจะปล่อยให้เจ้าสัตว์ป่าตัวนี้อยู่ในบ้านไม่ได้เนื่องจากว่าไม่รู้ลักษณะนิสัยของมันที่แท้จริงและเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อเจ้าจอร์จแมวของเธอด้วย

 

 

เจ้าจิ้งจอกมีกลิ่นที่เหม็นเล็กน้อย มันปล่อยกลิ่นไว้ทั่วห้อง เธอจึงต้องตัดสินใจเปิดหน้าต่างและประตูเพื่อให้มันออกไปดีๆ โดยใช้อาหารล่อให้มันออกไป โดยมีเจ้าเหมียวยืนคุมเชิงอยู่ไม่ห่าง

“มันเป็นจิ้กจอกที่ดูเท่มาก แต่มันก็น่ากลัว เราจึงต้องให้มันออกไป และฉันคิดว่ามันน่าจะนอนอยู่บนโซฟาอีกด้วย ฉันคิดว่าคงถึงเวลาทำความสะอาดครั้งใหญ่แล้วล่ะ”

ในที่สุดเจ้าจิ้งจอกก็ยอมออกจากบ้านไปโดยดี และหันกลับมามองหน้าเธอเพื่อขอบคุณที่ให้ที่พักชั่วคราว แต่ดีนะที่มันไม่หิวจนงาบหัวเจ้าจอร์จไปซะก่อน ฮ่าๆ

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply