สาวโพสต์ขอบคุณแฟนหนุ่ม ที่อยู่ข้างกันเสมอแม้เธอจะอ้วน และจะเคียงข้างเธอตลอดไป

Lexi สาวพลัสไซส์ผู้ที่เคยมีน้ำหนักมากกว่า 219 กิโลกรัมได้ออกมาเปิดเผยชีวิตเรื่องราวความรักของเธอกับชายที่ชื่อว่า Danny คนที่รักเธอมากที่สุดในโลกไม่ว่าเธอจะเป็นแบบไหนก็ตาม

ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานและได้เข้าพิธีวิวาห์เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2015 ทั้งคู่ได้วางแผนที่จะมีลูกน้อยคนหนึ่งแต่ก็ต้องล้มเลิกโครงการไปเพราะว่าเนื่องจากร่างกายนั้นอ้วนเกินไปจนอาจจะทำให้เด็กเป็นอันตรายได้

 

 

การใช้ชีวิตช่วงแรกๆ Lexi เธอชื่นชอบอาหารจานด่วนและไม่ค่อยจะชอบออกกำลังกายเนื่องจากว่าเธอคุ้นชินกับความสะดวกสบายและขาดแรงจูงใจในการลดน้ำหนัก ก็เลยปล่อยให้ตัวเองอ้วนขึ้นๆ ด้วยการกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์เหล่านั้นซึ่งมันทำให้ร่างกายของเธอแย่ลงๆ

 

 

แต่พอเริ่มมาใช้ชีวิตคู่เธอก็เริ่มตระหนักได้ว่าเธอจะต้องเริ่มดูแลสุขภาพเพื่อที่จะได้มีอีกหนึ่งชีวิตมาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายให้กับเธอและสามี เธอจึงได้เริ่มหันกลับมาดูแลตัวเองโดยได้ฤกษ์เริ่มต้นในวันแรกของปี 2016

 

 

เธอได้บันทึกรูปภาพและวิธีการการลดน้ำหนักของเธอลงในอินตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า Fatgirlfedup ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 477,000 คน และยังกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ติดตามได้หันมาดูแลสุขภาพแบบง่ายๆ ไปพร้อมกับเธอ

วิธีการดูแลสุขภาพของเธอคือการเปลี่ยนพฤติกรรมการกินจากอาหารจานด่วนมาเป็นผักและโปรตีนจากเนื้อสัตว์ ควบคุมปริมาณคาร์โบไฮเดรต อีกทั้งออกกำลังกายแบบเบาๆ แบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

 

 

เธอได้บอกว่าเธออยากจะขอบคุณสามีของเธอที่คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ เขาคอยออกกำลังกายเป็นเพื่อนเธออยู่ตลอด การลดน้ำหนักทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับสามีแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ทั้งนี้ที่คู่สองต่อสู้ก็เพื่อลูกน้อยที่พวกเขารอคอย

 

 

“ไม่มีเป้าหมายไหนที่มันจะเป็นไปไม่ได้ เราไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง แต่จะทำเพื่อชีวิตที่จะเจริญเติบโตไปด้วยกัน โชคดีที่มีคู่ชีวิตที่คอยจะซัพพอร์ตทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก สิ่งนี้ช่วยให้ความสัมพันธ์ของเราดียิ่งขึ้นและน่าสนใจ มันทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ฉันอยากจะขอบคุณที่เขาอยู่เคียงข้างฉันมาตลอด” Lexi โพสต์บนอินสตาแกรม

 

ผอมแล้วสวยแซบสุดๆ

 

คงดีถ้ามีคนมารักเราในแบบที่เราเป็นและคอยที่จะสนับสนุนเราในทุกๆ สิ่ง เห็นแบบนี้แล้วน้ำตา #เหมียวบู้บี้ จะไหล เมื่อไหร่จะเจอแบบนี้กันนะ

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply