บอสตัวอย่าง… ตอบแทนพนักงาน 20 ชีวิต พาไปฉลองวันหยุด โบยบินถึงสเปน ฟรี!!

ชีวิตพนักงานเงินเดือนนั้น แค่ได้ทำงานเลิกตามเวลาที่กำหนดไว้ ได้รับเงินเดือนตรงเวลา มีปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานเล็กน้อย หรือมีหัวหน้าพาไปเลี้ยงข้าวบ้างสักมื้อ ก็ถือว่าดีพอสมควรแล้ว

ไม่มีใครคิดฝันมาก่อนหรอกว่า การเป็นลูกจ้างธรรมดาๆ จะได้รับการดูแลที่ดีดังแขก VIP จากหัวหน้างาน แต่บริษัท Salad Creative ได้ทำให้เราเห็นแล้วว่า พวกเขาใส่ใจพนักงานทุกคน และอยากตอบแทนที่พนักงานช่วยงานบริษัทนี้อย่างเต็มที่

 

.

 

โดยเจ้าของบริษัทใจป้ำตัดสินใจที่จะพาพนักงานจำนวน 20 คนบินไปที่เมืองมาดริด ประเทศสเปน เพื่อเป็นของขวัญวันคริสต์มาสปีนี้ โดยค่าใช้จ่ายในการเดินทางบริษัทจะออกให้เองทั้งหมด

พนักงานทุกคนรู้สึกซาบซึ้งมากที่หัวหน้าพาพวกเธอไปเที่ยวไกลถึงต่างประเทศ บางคนก็บอกว่า

“เราทุกคนมีความสุขมากที่ได้ไปเที่ยวที่สวยๆ และกินอาหารดีๆ”

“ใครๆ ก็มีความสุข มีแต่คนพูดถึงเรื่องที่ไปเที่ยวมาไม่หยุดปากเลย”

“หัวหน้าเป็นคนที่เก่งในหลายๆ ด้านแต่เรื่องที่ใจดีพาไปเที่ยวนี่ยกให้เป็นที่ 1 เลย”

 

Lewis Smith เจ้าของบริษัท Salad Creative

 

เจ้าของบริษัทคนนี้ชื่อว่า Lewis Smith เธอตั้งบริษัทนี้มานาน 16 ปีแล้ว และตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะพาพนักงานไปเที่ยวต่างประเทศให้ได้

เธอกล่าวว่า “บริษัทของเราใส่ใจพนักงานมาก การที่ได้ดูแลพวกเขาและพาไปเที่ยวเมืองมาดริดจึงทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขเช่นกัน” และ “ปีที่แล้วพวกเราก็ไปชม West End ด้วยกันมา มันสนุกมากเลย”

เธอยังเสริมอีกว่าการที่เธอและพนักงานทุกคนได้มาใช้เวลาร่วมกันในตอนไปเที่ยวหรือเลี้ยงสังสรรค์ ช่วยทำให้ทุกคนเกิดความสนิทสนมกัน และทำให้การทำงานร่วมกันง่ายขึ้นด้วย เธอจึงมักจะจัดทริปทำนองนี้ตอบแทนพนักงานเสมอ

 

.

.

 

สำหรับการเดินทางไปต่างประเทศครั้งนี้ นับรวมค่าเดินทางโดยเครื่องบิน ค่าที่พัก และมื้อเย็นสุดหรูจำนวนสองมื้อ ทั้งหมดแล้วรวมเป็นเงินกว่า 5,000 ปอนด์ ซึ่งคิดเป็นเงินไทยกว่า 200,000 บาท หากคำนวณดูแล้ว บริษัทนี้เลี้ยงพนักงานกว่าคนละ 10,000 บาทเลย

 

อิจฉาบริษัทนั้นจังเลยนะครับได้ไปเที่ยวฟรีกัน

พนักงานบ้านเราก็ต้องเก็บเงินเที่ยวเองตามระเบียบ

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply