ยูทูบเบอร์สาวชาวฮ่องกง รู้สึกเสียใจที่ต้องลงทุนผ่านมีดหมอกว่า 30 ครั้ง เพื่อเอาใจแฟนเก่า

ปัจจุบันการศัลยกรรมเป็นหนึ่งวิธีในการเสริมความงามที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าชายหรือหญิงที่ต้องการจะปรับปรุงรูปร่างใบหน้าให้ดูดียิ่งขึ้นก็ต้องใช้การศัลยกรรมเข้าช่วย อีกทั้งเทคโนโลยีการศัลยกรรมก็พัฒนาขึ้นจนหลายคนรู้สึกวางใจที่จะใช้วิธีการศัลยกรรมในการเพิ่มความสวยความหล่อ

หญิงสาวที่ชื่อว่า Berry Ng ยูทูบเบอร์สาวอายุ 22 ปี ชาวฮ่องกง เธอบอกว่าเธอกลายเป็นคนเสพติดการศัลยกรรม โดยการศัลยกรรมครั้งแรกของเธอเริ่มต้นเมื่อเธออายุ 17 ปีหลังจากที่เธอได้รับโปรโมชั่นเสริมความงามในราคานักเรียน มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอศัลยกรรมมาเรื่อยๆ จนปัจจุบันเธอได้รับการศัลยกรรมไปมากกว่า 30 ครั้งแล้ว

 

 

สาเหตุที่เธอศัลยกรรมมากขนาดนี้เนื่องจากว่าเธอโดนแฟนเก่าของเธอนั้นวิจารณ์เรื่องหน้าตาอยู่บ่อยครั้งและนำเธอไปเปรียบเทียบกับผู้หญิงคนอื่นอยู่บ่อยๆ โดยเขาชอบพูดว่า เธอหน้าบาน จมูกไม่คม ซึ่งมันทำให้เธอทนไม่ไหวจนต้องไปศัลยกรรมเพื่อให้เขาพอใจ

 

 

ตลอดเวลาที่คบกัน เธอศัลยกรรมทุกส่วนของใบหน้าไม่ว่าจะเป็น ตา จมูก ปาก หน้าผาก คาง และจุดแตกหักที่ทำให้เธอทนผู้ชายคนนี้ไม่ได้อีกต่อไปเมื่อเขาบอกให้เธอไปเสริมหน้าอก แต่เธอปฏิเสธ และเขาก็ได้ด่าเธอว่าเธอมันโง่ เขาไม่ได้ชอบที่เธอศัลยกรรมจนบ้าขนาดนี้ เขาชอบเบ้าหน้าเดิมมากกว่า

 

 

การอกหักในครั้งนี้มันทำให้เธอเสียใจมากๆ และได้ออกมาอัดคลิปวิดีโอลงช่องยูทูบของเธอเพื่อเตือนให้หญิงสาวว่าอย่าบ้าศัลยกรรมมากเกินไป การเป็นตัวของตัวเองนั้นดีที่สุด อย่าไปฟังคำใคร

.

.

 

“ถึงฉันจะหน้าปลอม แต่ฉันก็มีหัวใจที่รักจริง” Berry กล่าว

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply