ชายชาวซิมบับเวภาคภูมิใจ ในรางวัล ‘ชายผู้ขี้เหร่ที่สุด’ หลังจากที่เขารอคอยมานานกว่า 4 ปี

มนุษย์เราเกิดมาต่างเชื้อชาติ ต่างภาษา และมนุษย์ทุกคนก็ย่อมมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง หลายคนอาจจะไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่แต่ก็ควรรู้ไว้ว่า สิ่งที่อยู่กับตัวเอง สิ่งที่เป็นตัวตนของคุณน่ะมันดีที่สุดแล้ว

เชื่อว่าทุกคนอยากเกิดมาสวยหล่อกันทั้งนั้น แต่ในเมื่อมันเลือกเกิดไม่ได้ก็ต้องยอมรับกับสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่ เช่นเดียวกับนาย William Masvinu ผู้ที่ได้รับรางวัล ชายที่ขี้เหร่ที่สุดในซิมบับเว ประจำปี 2017 ไปครอง และเขาก็ภูมิใจมากๆ กับรางวัลนี้เพราะว่าเขาได้รอคอยที่จะได้มันมา 4 ปีแล้ว

 

 

การประกวดคนขี้เหร่นี้เหมือนอย่างเช่นเดียวกับการประกวดนางงามเป๊ะๆ ผู้เข้าประกวดจะต้องแข่งกันขี้เหร่ให้ชนะใจกรรมการที่คอยตัดสิน และการประกวดชายขี้เหร่นี้ได้จัดมาถึง 4 ปีแล้วและมีเฉพาะที่ซิมบับเวเท่านั้น

 

 

William ผู้ที่ชนะเลิศในปีนี้บอกว่าเขาเตรียมตัวเป็นอย่างดีเพื่อที่จะเข้าประกวดในครั้งนี้ เพื่อที่จะชิงตำแหน่งชายที่ขี้เหร่ที่สุดแบบที่ไม่มีใครโต้แย้งได้เหมือนดังปีก่อนๆ

 

 

รางวัลที่ผู้เข้าประกวดจะได้รับรางวัลที่ 1 เป็นเงิน 16,000 บาท และวัว ส่วนรางวัลที่ 2 ตกเป็นของ Fanuel Musekiwa ได้รับเงินรางวัล 6,500 บาท และรางวัลที่ 3 ได้แก่นาย Maison Sere ได้เงินรางวัล 3,200 บาท

 

 

นาย William ผู้ได้รับรางวัลในปีนี้กล่าวว่า เขารู้สึกภูมิใจอย่างมากที่ได้ตำแหน่งคนที่ขี้เหร่ที่สุด และเขาอยากให้มีประกวดคนขี้เหร่ระดับโลก เขาเชื่อว่าเขาจะสามารถนำรางวัลนั้นมาให้กับชาวซิมบับเวได้

 

คลิปวิดีโอการประกวดชายขี้เหร่แห่งซิมบับเว

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply