เจ้าหนูน้อยที่เกิดมาแล้วผมด๊กดก จนได้รับฉายาว่าเป็น ‘วูฟเวอรีนน้อย’ ซะเลย!!

เด็กๆ เมื่อเกิดมาก็ต้องใช้เวลาสักพักหนึ่งกว่าที่ผมจะขึ้นสักเส้น บางคนถึงขั้นต้องนำอะไรมาทาหัวเพื่อจะให้ลูกๆ ของพวกเขามีผมดกดำ แต่ว่ามีเด็กอยู่คนหนึ่งที่เกิดมาก็มีผมออกมาเลย และผมที่ว่านี่ก็ไม่ใช่จำนวนน้อยๆ เพราะมันดกดำเหมือนเด็กโตเลยก็ว่าได้

ในช่วงก่อนที่ Rachel Carter จะคลอดเด็กคนหนึ่งออกมา Gareth Carter สามีของเธอก็ได้พาเธอไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่ที่สองคนนี้อาศัยอยู่

 

หนูน้อยตอนนี้มีวัยเพียง 5 เดือนแต่ลองดูผมของเขาสิ

 

โดยเมื่อนำไปตรวจผ่านเครื่องเอกซเรย์ ทางทีมแพทย์ก็สันนิษฐานเอาไว้ว่าเด็กคนนี้อาจจะเป็นผู้หญิง เพราะว่ามีผมที่ดูสลวยสวยเก๋ แต่ก็ยังไม่ได้ด่วนสรุปในตอนนี้

เมื่อเธอคลอดลูกออกมาก็ทำให้หลายคนต้องช็อกเพราะว่า ลูกของเธอกลับเป็นเด็กผู้ชายที่มีผมดกดำยิ่งกว่าใช้ยาปลูกผมซะอีก และหนูน้อยคนดังกล่าวก็ได้มีชื่อว่า Bobby

 

ถึงขั้นต้องใช้ไดร์เป่าผมเลยทีเดียว

 

หลังจากลูกของ Rachel คลอดออกมาแล้ว เธอก็บอกว่า Bobby มักจะถูกเปรียบเทียบว่าเหมือนกับตัวละครมนุษย์พังพอน (ไม่ใช่มนุษย์หมาป่านะ) Wolverine ในเรื่อง X-Men

นอกจากนี่ยังคนแปลกหน้าบางคน ยังนึกว่าเขาเป็นเด็กผู้หญิงด้วยในบางที และเธอยังบอกอีกว่า ลูกชายคนโตของเธอ Frankie ก็มีผมดกเหมือนกันแต่ก็ยังไม่เท่ากับ Bobby น้องใหม่ล่าสุดในครอบครัว

“ในตอนที่เราตรวจหาเพศจากเครื่องสแกน พยาบาลยืนยันว่าฉันจะได้เด็กผู้หญิงชัวร์ๆ เพราะเห็นว่าเด็กในท้องมีเส้นผมเยอะเหลือเกิน และผลที่ออกมาก็เป็นสิ่งที่พวกเขาไม่เคยเห็นเช่นกัน”

“ตอนที่เขาเกิดมา เขาเหมือนกับคนดังเลยก็ว่าได้ หมอเรียกทุกคนให้มาดู และทุกๆ คนที่เห็นก็อยากจะอุ้มเขาทั้งนั้น” Rachel เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดี

 

ตอนแรกเกิดใหม่ๆ

 

และในตอนนี้ พ่อแม่ของ Bobby ก็ได้สร้างเพจขึ้นใน Instagram เพื่ออยากจะให้ทั้งโลกได้เห็นความมหัศจรรย์และความน่ารักในตัวของเด็กน้อยคนนี้

“เราตัดสินใจจะทำเพจเพื่อบันทึกสิ่งต่างๆ เอาไว้ให้เขาได้ดูเมื่อโตขึ้น”

 

เป็นเหมือนคนดังเลยก็ว่าได้

 

“แม่ของฉันบอกว่าตอนฉันเกิดมาก็มีผมดกเหมือนกับเขานี่แหละ แต่ว่า Bobby ได้สีผมมาจากพ่อของเขาแทน” Rachel กล่าวปิดท้ายอย่างภาคภูมิใจ

 

ดกด๊กดก ลูกไม้ดกตกไม่ไกลต้น

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply