ครูมาเลเซียถูกผู้ปกครองฟ้อง จากการ ‘หยิกจู๋’ เด็กวัย 4 ขวบเป็นการทำโทษที่ไม่ยอมนอน

โรงเรียนอนุบาลเป็นสถานที่ที่เหล่าพ่อแม่ผู้ปกครองไว้วางใจให้ทางโรงเรียนเป็นผู้ดูแลบุตรหลานของตัวเอง แต่ทว่ากลับมีข่าวคราวเกี่ยวกับคุณครูทำร้ายเด็กๆ อยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เหล่าผู้ปกครองต้องคอยเป็นห่วงบุตรหลานอยู่เสมอ

 

 

และอีกข่าวที่เกี่ยวกับเรื่องเด็กอนุบาลในครั้งนี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในเมือง Sungai Buloh ประเทศมาเลเซีย เด็กชายวัย 4 ขวบได้รับบาดเจ็บที่อวัยวะเพศ ซึ่งผู้ปกครองสังเกตเห็นเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ในขณะที่กำลังอาบน้ำให้เด็กน้อย

เด็กน้อยมีมีอาการบวมแดงที่บริเวณอวัยวะเพศ ทางผู้ปกครองจึงได้สอบถามไปที่โรงเรียนว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายของพวกเขา ซึ่งเด็กชายได้บอกเบื้องต้นว่าโดนคุณครูหยิกที่อวัยวะเพศ

 

 

คุณครูประจำชั้นผู้ถูกกล่าวหาได้บอกว่า พ่อแม่ของเด็กต้องการที่จะให้เธอยอมรับโดยการขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด โดยเธอได้บอกว่าเด็กบาดเจ็บจากการเล่นกันเท่านั้น

แต่เมื่อสืบไปสืบมาความจริงก็ได้ปรากฏ คุณครูออกมายอมรับว่าเธอทำร้ายเด็กชายจริงๆ เพราะว่าเจ้าหนูไม่ยอมนอนกลางวันจึงต้องทำโทษด้วยวิธีนี้

 

 

ทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับตำรวจทันทีเพื่อให้ทางตำรวจดำเนินการจัดการกับคุณครูท่านนี้โดยด่วน และทางครอบครัวก็ได้นำหนูน้อยคนนี้ไปตรวจร่างกายเพิ่มเติม แต่ก็เป็นกังวลว่าลูกจะได้รับผลกระทบทางจิตใจหรือไม่

เรื่องราวนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าผู้ปกครองเด็กในมาเลเซียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นาย Datuk Seri Micheal หัวหน้าแผนกบริการและการร้องเรียน ก็ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยได้ออกมาเตือนให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานอย่างเข้มงวด และอย่าไว้ใจโรงเรียนอนุบาลมากนัก

“เราต้องการที่จะนำคดีนี้ไปขยายความเพื่อให้มันกระจ่าง เพราะว่าเรารู้ว่ามันเป็นเพียงแค่หนึ่งในคดีเล็กที่เป็นส่วนหนึ่งของการล่วงละเมิดเด็กที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจจะมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นอีกมากมายเพียงแค่เราไม่รู้เพียงเท่านั้นเอง” Datuk กล่าว

ที่มา says

Comments

Leave a Reply