แบรนด์เสื้อผ้าคิดไอเดียสุดเจ๋ง ผลิตเสื้อคู่ให้คุณกับสัตว์เลี้ยง ได้แมตช์กันในฤดูหนาว

ในฤดูหนาวนี้ นอกจากเราจะต้องหาถุงเท้าอุ่นๆ เสื้อหนาๆ มาสวมใส่แล้ว สัตว์เลี้ยงน่ารักอย่างน้องหมาบ๊อกๆ หรือแมวเหมียวๆ ก็ต้องการเครื่องแต่งกายมาใส่ให้ร่างกายอบอุ่นเหมือนกันนะ ถึงแม้ว่าพวกมันจะมีขนปุยๆ ก็ตาม

ร้านค้าออนไลน์ Aldi ของประเทศอังกฤษ ได้เปิดตัวชุดสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักที่เหมาะสำหรับหน้าหนาวนี้ ไม่ใช่แค่มันจะสร้างความอบอุ่นให้กับเจ้าสัตว์เลี้ยงเท่านั้น แต่สีสันและลวดลายสุดแสนพรีเมียมที่ไม่เหมือนใคร แถมยังแมตช์ชุดกับเจ้าของได้แบบเก๋ๆ อีกด้วย

 

 

Pet Jumpers หรือชุดสำหรับสัตว์เลี้ยงมีหลายเฉดสี โดยเจ้าชุดนี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 170 บาท กับลวดลายการออกแบบที่เหมาะกับฤดูหนาวสุดๆ อย่างนกแพนกวินที่มาต้อนรับน้องๆ หมา แมว ในเทศกาลคริสต์มาส

 

สำหรับเสื้ออุ่นๆ สำหรับสัตว์เลี้ยงก็มีให้เลือกอยู่ 3 ขนาด นั่นก็คือขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ เพื่อสัตว์เลี้ยงที่มีขนาดแตกต่างกันออกไป และคุณยังสามารถเลือกแมตช์ถุงเท้าลวดลายเดียวกันให้กับน้องๆ ได้อีกด้วย

 

นอกจากเครื่องแต่งกายของน้องๆ สัตว์เลี้ยงแล้วร้านค้าออนไลน์ Aldi ยังมีชุดของพ่อแม่น้องหมาแมวอีกด้วย สำหรับเจ้าของที่อยากแมตช์ชุดกับสัตว์เลี้ยงน่ารัก โดยมีราคาอยู่ที่ 350 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และสำหรับเด็กมีราคาอยู่ที่ 260 บาท

 

แต่อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางคนก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า ทำไมต้องบังคับให้หมาใส่ชุดพวกนี้ด้วย ถ้าไม่ทำจะใช้ชีวิตกันไม่เป็นสุขใช่ไหม

 

ซึ่งทางร้านค้าออนไลน์ก็ได้ออกมาแถลงว่า “แม้ว่าสัตว์จะมีขนตามธรรมชาติอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามพวกมันก็ต้องการความอบอุ่น ไม่ว่าจะตอนที่นอนอยู่ในบ้านหรือตอนออกไปวิ่งเล่นข้างนอก”

“อีกทั้งคอลเลกชั่น Unicorn Christmas Pet Jumpers ก็ถูกออกแบบมาให้มีขนาดเหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงให้สวมใส่ได้อย่างสบายไม่อึดอัด”

ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนก็ชื่นชอบในความน่ารักของเครื่องแต่งกายเหล่านี้ จนรอไม่ไหวที่จะซื้อชุดอุ่นๆ จากร้านค้า Aldi มาสวมใส่ให้กับสัตว์เลี้ยง

สำหรับใครที่อยากเพิ่มความอบอุ่นและความน่ารักให้น้องๆ สัตว์เลี้ยง

ก็ลองเข้าไปดูสินค้าที่เว็บไซต์นี้ aldi ได้เลย

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply