พบกับพับกบ…ไก่ทอดรสแบล็คโฮล สีดำเมี่ยมเหมือนอุกกาบาต สนใจลองมั้ยล่ะ!?

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยกินไก่ทอดในรูปแบบต่างๆ กันมาแล้วมากมาย และในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ข้ามฟ้าไปถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อที่จะไปชมและชิมไก่ทอดที่เขาว่ากันว่าแปลกสุดๆ

ทำไมไก่ทอดที่ว่านี้ถึงดูแปลกนะเหรอ!? ก็เพราะว่ามันไม่ใช่ไก่ทอดสีเหลืองทองเหมือนตามที่เราเห็นในท้องตลาดทั่วไปนะสิ แต่มันกลับมีสีดำสนิท ที่ดูแล้วเหมือนกลับมันไหม้เกรียมซะงั้น

ไก่ทอดกล่องนี้จำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ในย่าน Shinjuku ซึ่งมันมีชื่อว่า “Black Hole Karaage-kun” หรือ “ไก่ทอดคาราเกะสีดำ” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของร้านสะดวกซื้อ Lawson เพราะไก่ทอดขนาดกะทัดรัดที่สามารถทานได้ง่ายๆ

 

 

ไก่ทอดขนาดพอดีคำราคา 216 เยน หรือประมาณ 62 บาท เหมาะสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศในทุกช่วงเวลา ไก่ทอดกรอบๆ หอมๆ จะช่วยเติมเต็มท้องของคุณให้อิ่มในยามรีบเร่ง

 

 

กล่องที่ตกแต่งไปด้วยนักบินอวกาศ และท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว อีกทั้งยังมี ตัวละครหลักของการ์ตูนเรื่อง Space Brothers ที่เป็นอนิเมะยอดนิยม มาเอาใจคนรักการ์ตูนอีกด้วย

โดยปกติแล้วอาหารที่มีสีดำนั้น มักจะใช้สีธรรมชาติจากถ่านไม้ไผ่ชาโคลหรือน้ำหมึกของปลาหมึก ซึ่ง Black Hole Karaage-kun นี้ รวมสองสิ่งไว้ด้วยกัน และยังเพิ่มความหอมอร่อยอย่างพริกไทยดำลงไปในไก่ทอดอีกด้วย

 

 

แม้ว่ารูปร่างของมันจะเหมือนกับอุกกาบาตที่ตกลงมายังโลก ทำให้อดคิดไม่ได้ว่า “มันกินได้แน่ๆ ใช่ไหม??” แต่อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตก็เลยขอลองชิมดูสักครั้งละกัน

และเมื่อชาวเน็ตลองชิมดูแล้วก็ต้องร้องว้าวว!!! เพราะมันมีรสชาติที่เข้มข้นกว่าไก่ทอดคาราเกะแบบปกติ คิดดูสิว่าไก่ทอดคาราเกะแบบสีเหลืองทองที่ว่าอร่อยแล้ว เจอไก่ทอดคาราเกะหลุมดำแบบเข้มข้นเข้าไปจะฟินขนาดไหน

 

 

Black Hole Karaage-kun วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม ใครที่มีโอกาสไปญี่ปุ่น ก็ลองไปด้อมๆ มองๆ แถวร้านสะดวกซื้อ Lawson ดูนะ เผื่อว่าจะได้กลับมาชิมกันกรุบๆ

 

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply