กราฟบอกข้อมูลพายุ Caroline ที่ถล่มสหราชอาณาจักร ที่ดูไปดูมามันเหมือน ‘จู๋’ ซะงั้น

ท่ามกลางพายุที่กำลังโหมกระหน่ำเข้าใส่ประเทศกลุ่มสหราชอาณาจักร แต่ก็ยังมีเรื่องที่พอจะยิ้มได้เกี่ยวกับพายุลูกนี้ เมื่อมีกราฟแสดงการพัดและทิศทางของพายุ มันดันไปเหมือนกับรูปร่างของอวัยวะเพศอย่าง หรรมส์ ซะอย่างงั้น

ในตอนนี้พายุที่ชื่อว่า Caroline กำลังเข้าถล่มในหลายๆ ประเทศ สำนักงานพยากรณ์อากาศชื่อดังแห่งสหราชอาณาจักรอย่าง The Met Office ก็ได้สร้างกราฟขึ้นมาเพื่อแสดงข้อมูลต่างๆ ของพายุลูกนี้เพื่อให้ประชาชนจะได้เตรียมตัวรับมือกับพายุได้อย่างทันท่วงที

 

ภาพพายุที่มันดูแล้วขัดหูขัดตาแปลกๆ

 

ทว่าภาพกราฟพายุที่ออกมามันกลับทำให้หลายคนถึงกับขำจนหงายท้อง เพราะว่าด้วยข้อมูลต่างๆ ของพายุมันได้ทำให้พายุลูกนี้มีรูปร่างคล้ายกับอวัยวะเพศชายอย่างช่วยไม่ได้ หลายคนเมื่อได้เห็นถึงกับตั้งชื่อใหม่ให้กับพายุลูกนี้ว่า ‘พายุหรรมส์’ เลยทีเดียว

สำหรับพายุ Caroline ทางศูนย์พยากรณ์อากาศก็ได้คาดการณ์เอาไว้ว่า แรงลมจากพายุลูกนี้จะสูงขึ้นจนถึง 112-128 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และในบางพื้นที่อาจมีความเร็วสูงถึง 144 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว

นอกจากนั้นศูนย์พยากรณ์ยังคาดการณ์ไว้ จะมีอากาศที่หนาวเย็นรวมทั้งมีหิมะตกในพื้นที่ประเทศ สกอตแลนด์ อังกฤษ ตอนเหนือของประเทศไอร์แลนด์ และประเทศเวลส์ ในวันศุกร์ที่ 7 และวันเสาร์ที่ 8 ที่จะมาถึงนี้

 

 

“โปรดเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแผนการเดินทางแบบกะทันหัน เพื่อเป็นการปกป้องคุณและครอบครัวจากสภาพอากาศที่แปรปรวนที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งอาจทำให้เกิดความล่าช้าในการเดินทาง รวมถึงการหยุดให้บริการของรถไฟและรถรางด้วย” Met Office ได้เขียนเอาบนเว็บไซต์

โดยก่อนหน้านี้ได้มีพายุฤดูหนาวเข้ามาสร้างความเสียหายที่สหราชอาณาจักรถึง 2 ลูกแล้ว ซึ่งพายุลูกแรกมีชื่อว่า Aileen ในเดือนกันยายน และลูกที่สองชื่อว่า Brian ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

 

ทำไมมันเหมือนจัง ทำไมมันเหมือนกว่าชาวบ้านเขา…

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply