เมื่อนักร้องประกวดเวที X-Factor ร้องเพลงตอนทำอาหาร แหม๊ นึกว่าเปิดเวทีคอนเสิร์ต

เป็นเรื่องปกติที่เราจะฮัมเพลงไปพร้อมกับอาบน้ำ ทำอาหาร ตัดหญ้า ขับรถ หรือทำกิจกรรมอื่นๆ แน่นอนว่าเสียงคงไม่เพราะเท่าไหร่หรอก ก็ไม่ได้ตั้งใจร้องหนิ

แต่นั่นไม่ใช่สำหรับหญิงสาวที่ชื่อ Chloe Paige ที่แค่ร้องเพลงขณะทำอาหารในครัว มันก็เพราะจับใจซะจนนึกว่าเธอกำลังร้องอยู่บนเวที

นี่เป็นคลิปขณะที่ Chloe ทำอาหารอยู่ในครัว โดยมีใครคนหนึ่งเริ่มเล่นเปียโน จากนั้นหญิงสาวก็ร้องเพลงตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยไม่รู้ตัวว่าโดนแอบถ่ายอยู่

 

 

ต้องบอกเลยว่าเสียงของ Chloe นั้นไพเราะมากๆ เพราะในระดับที่เรียกได้ว่าเทียบกับนักร้องระดับเทพเลย นี่ขนาดไม่ได้ตั้งใจร้องนะ

 

 

คลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปชมกว่า 2 ล้านครั้ง บางคนถึงกับฟังซ้ำๆ หลายรอบ ก็มันเพราะจริงๆ หนิ เสียงสดยังขนาดนี้ แล้วถ้าเข้าห้องอัดจะขนาดไหน

 

ด้วยเสียงอันไพเราะและมีพลังนี้ ทำให้ชาวเน็ตตามสืบว่าเธอคือใครกันแน่ๆ หรือเป็นนักร้องสังกัดไหน? และแล้วก็ได้รู้ว่าเธอเป็นผู้ที่หลงใหลในการร้องเพลงและเคยขึ้นโชว์พลังเสียงในเวที The X Factor UK มาแล้ว

ย้อนกลับไปในปี 2015 Chloe ได้ขึ้นประกวดร้องเพลงในรายการ The X Factor UK ซีซั่น 2 และได้เข้ารอบ 6 สุดท้าย ก่อนจะตกรอบอย่างน่าเสียดาย

 

 

อย่างไรก็ตาม ในการร้องเพลงรอบนั้น เห็นได้ชัดว่าผู้ชมในสตูดิโอต่างชื่นชอบเสียงของเธอ โดยพร้อมใจกันลุกขึ้นปรบมือให้เมื่อเธอร้องจบเพลง

ด้านล่างนี้เป็นคลิปตอนที่หญิงสาวประกวดบนเวที The X Factor UK ซีซั่น 2 ที่ #เหมียวขี้ส่อง อยากให้ฟังจนจบนะ แล้วจะสัมผัสได้ถึงคำว่า “เพราะจับใจ”

 

 

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply