นางแบบสาวตัวน้อยวัย 6 ขวบจากรัสเซีย ที่ผู้คนต่างยกให้เธอเป็นเด็กสาวที่สวยที่สุดในโลก

ถ้าพูดถึงผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกแล้วละก็ หลายๆ คนคงจะนึกถึงนางงามจักรวาลหรือไม่ก็ดาราสาวสวยที่เราพบเห็นตามภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์และนิตยสารชื่อดัง

แต่ในวันนี้จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักผู้หญิงที่หลายคนยกให้เธอเป็นผู้หญิงที่สุดในโลก แต่เธอไม่ได้แสดงภาพยนตร์หรือถ่ายแบบในชุดหวือหวาชวนฝันหรอกนะ เธอเป็นเด็กสาวอายุเพียงแค่ 6 ปีต่างหาก

เธอชื่อว่า Anastasia Knyazeva หรือเรียกกันสั้นๆ Anna ว่าเด็กหญิงสัญชาติรัสเซียที่มีหน้าตาสะสวยและดวงตาสีฟ้ากลมโต ประหนึ่งว่าเธอนั้นเป็นตุ๊กตาที่มีชีวิตจริงๆ ความสวยของเธอนั้นทำให้มีคนติดตามอินสตาแกรมมากกว่า 500,000 คนแล้ว

 

.

 

Anna เริ่มถ่ายแบบตั้งแต่ตอนที่เธอยังอายุได้เพียง 4 ปีเท่านั้น และแม่ของเธอก็เริ่มโพสต์รูปที่เธอไปถ่ายแบบลงในอินตาแกรมที่ใช้ชื่อของลูกสาวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เธอเป็นนางแบบที่โด่งดังและได้ถ่ายแบบให้กับแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันดีในรัสเซีย อย่าง Amoreco และ Kisabiano มาแล้ว และยังเป็นนางแบบหลักให้กับ Little Miss Aoki ซึ่งเป็นแบรนด์ออกแบบเสื้อผ้าเด็กชื่อดังอีกด้วย

 

.

 

ผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอก็ยังโพสต์ชมเธออยู่สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงที่ที่กลมโตสวยงาม เรื่องความงามที่วันหนึ่งอาจจะแซงหน้านางแบบคนอื่นจนไม่เห็นฝุ่น หรือความสามารถด้านการเดินแบบของเธอที่ทำให้เธอมีอาชีพนางแบบที่มั่นคงและโด่งดังแม้ว่าอายุจะยังน้อยก็ตาม

แต่ก็ยังมีกระแสส่วนหนึ่งเช่นกันที่ติเตียน Glikeriya Pimenova แม่ของ Anna ว่ากระทำไม่เหมาะสมที่ให้ลูกทำงานตั้งแต่ยังเด็ก อย่างความเห็นหนึ่งในอินสตาแกรมของเธอได้ตั้งคำถามว่า การที่ให้เด็กอายุเพียง 6 ขวบแต่งหน้ามากขนาดนี้ หรือบางรูปที่ Anna ไม่ยิ้ม ผู้ติดตามบางคนก็สงสัยว่าเธอไม่ได้มีความสุขสมวัยรึเปล่า

 

Glikeriya Pimenova ผู้เป็นแม่และ Anastasia Knyazeva

 

แต่แม่ของเธอก็ยืนยันแล้วว่าเธอนั้นเพียงแต่สนับสนุนลูกสาวให้ดีที่สุด และจะคอยดูแลไม่ให้ลูกรับงานที่ถ่ายแบบวาบหวิวซึ่งดูไม่สมกับวัย

ตัว Anna เองก็ยังบอกว่าแม่ของเธอคอยเป็นกำลังใจให้ข้างๆ ตลอดเวลา แถมยังให้คำแนะนำเธอสม่ำเสมอด้วย โดยเธอบอกว่าคำแนะนำจากแม่ที่เธอยึดถือเสมอคือให้เป็นตัวของตัวเอง

 

 

สวยและมากความสามารถแบบนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในอนาคตเราคงจะได้เห็นเธอเดินเฉิดฉายอยู่บนเวทีชื่อดังแน่นอน หากใครถูกใจอย่าลืมติดตามให้กำลังใจเธอในอินสตาแกรมด้วยนะ

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply