หนุ่มไปทำงาน แต่แล้วก็จ๊ะเอ๋แม่แมวกับลูกๆ ในวันขอบคุณพระเจ้า จึงเข้าช่วยเหลือพวกมันไว้…

เมื่อพูดถึงของขวัญในวันคริสต์มาสที่จะมาถึง มนุษย์อย่างก็เราคงจะนึกถึงของขวัญกล่องใหญ่ ที่ด้านในบรรจุสิ่งของที่เราได้อธิษฐานไว้กับซานต้า แต่สำหรับแม่แมวตัวหนึ่ง มันกลับได้ของขวัญในวันขอบคุณพระเจ้าเป็นแมวน้อย 4 ตัว ที่สุดแสนจะน่ารัก

เจ้าหน้าที่จากศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพสำหรับผู้ใหญ่ขององค์กรไม่แสวงผลกำไร Salvation Army ในเมืองเซลมา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ค้นพบแม่แมวจรจัด พร้อมกับลูกของมันอีก 4 ตัว

พวกเขาเจอมันในคืนที่มีอุณหภูมิหนาวเหน็บ โชคดีมากที่พวกมันถูกพบก่อนที่จะสายเกินไป ภรรยาของเขาได้ตั้งชื่อให้กับแม่แมวว่า “Faith” ที่แปลว่าศรัทธา

 

 

“ลูกแมวที่เกิดมาในวันขอบคุณพระเจ้านั้น เป็นลูกแมวที่น่ารักและงดงามที่สุด และแม่แมว Faith ยังมีจุดแต้มสีส้มบนหัวของเธอที่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วย”

.

 

ทั้งคู่หาบ้านใหม่ให้กับครอบครัวแมว ซึ่งเป็นสถานที่รับเลี้ยงแมวในแคลิฟอร์เนียที่ชื่อว่า “The Cat House on the Kings”

แม่แมว Faith และลูกแมวของเธอจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและได้รับโอกาสที่ดีกว่าในการอาศัยอยู่ที่บ้านของพวกเขา

 

“Faith เป็นแม่แมวที่น่ารักและใจดีสุดๆ ในขณะที่เธออาศัยอยู่ที่ The Cat House on the Kings เธอรักและทุ่มเทให้กับลูกแมวของเธอทุกตัว”  Karla Cortez ผู้ดูแล Cat House on the Kings กล่าว

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ The Cat House on the Kings ได้รับเหล่าแมวจากองค์กรไม่แสวงผลกำไร Salvation Army เพราะเมื่อปีที่แล้วมีแมวตัวเมียที่ชื่อว่า “Sally Ann” พวกเขาเจอมันในกล่องบริจาค และได้ช่วยชีวิตของมันไว้ เช่นเดียวกับแม่แมว Faith และลูกๆ

 

เห็นแบบนี้แล้ว ก็ดีใจกับครอบครัวแมว Faith จริงๆ เลยนะ

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply