สดับฟังเงาเสียง Whitney Houston ในร่างชาย แค่อ้าปากก็ขนลุกแล้ว กวาดใจผู้ฟังได้ถล่มทลาย!!

สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงสากล คงจะคุ้นเคยกับชื่อของนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง Whitney Houston กันเป็นอย่างดี และถึงแม้ว่าเธอจะจากโลกนี้ไปด้วยวัยเพียง 48 ปี แต่ทว่าเสียงร้องและบทเพลงของเธอนั้นก็ยังคงอยู่ในใจแฟนเพลงหลายๆ คนอย่างแน่นอนรวมถึงชายหนุ่มผู้นี้ด้วย!!

คุณ Johnny Manuel หนุ่มผู้เข้าประกวดจากเวที America’s Got Talent 2017 ได้เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ในห้องส่ง หลังจากที่เขาโชว์พลังเสียงในบทเพลง I Have Nothing ของนักร้องสาวผู้ล่วงลับ

 

 

ชายหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์กับกรรมการทั้ง 4 ว่าตัวเขาเองนั้นเริ่มต้นการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนที่จะเริ่มเซ็นสัญญากับค่ายเพลงตอนอายุ 14 และหนึ่งในความฝันของเขาก็คือการได้เป็นนักร้องระดับโลกนั่นเอง

และหลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกับกรรมการทั้ง 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ก็ถึงตาที่พ่อหนุ่มหน้ามนคนชอบไมค์ของเราต้องแสดงฝีไม้ลายมือให้กรรมการทั้งฟังแล้ว

 

 

และเมื่อคนตรีบรรเลงเนื้อเพลงขึ้นร้อง ศิลปินหน้าจอคืนนี้จะขอจองไมค์ เฮ้ย!! ใช่ที่ไหนล่ะ เมื่อดนตรีบรรเลง พ่อหนุ่มของเราก็ปล่อยของ เรียกว่าจัดเต็มแบบฟูลอัลบัมกันเลยทีเดียว

 

และอย่างที่บอกไปว่าตัวเค้าเองฝึกร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ งานนี้ก็ไม่ทำให้กรรมการทั้ง 4 ต้องผิดหวังเลย แถมยังเรียกเสียงกรี๊ดจากห้องส่งได้อย่างมากมายอีกด้วย!!

 

ไปฟังพลังเสียงของ Johnny Manuel กันแบบเต็มๆ ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

แบบนี้เอาไปเลย 4 ผ่านคร่าาา!!

 

ที่มา  Tyra Banks

Comments

Leave a Reply