ผ้าพันคอขนาดมหึมา ใส่ได้ทั้งตัว มองแล้วเหมือนถุงเท้ายักษ์สุดๆ ไม่อุ่นให้มันรู้ไป!!!

ในฤดูหนาวนี้ เพื่อนๆ มีเครื่องแต่งกายอุ่นๆ ไว้คู่กายกันหรือยัง!!?? ถ้ายังไม่มีวันนี้เราจะขอพาได้ทำความรู้จักกับผ้าพันคอที่จะทำให้คุณอุ่นได้ทั้งตัว กับความใหญ่! ความอลังการ! ที่หาไม่ได้จากพันพันคอทั่วไป

ผ้าพันคอขนาดมหึมาจากแบรนด์ Dukyana นี้อาจดูเหมือนกับ “ถุงเท้าขนาดยักษ์” ที่ห่อหุ้มคุณไว้ ซึ่งมันมีราคาถึง 210 ปอนด์ หรือประมาณ 9,200 บาท!!! เลยทีเดียว

นักออกแบบชาวบัลแกเรียได้สร้างสรรค์ผ้าพันคอนี้ให้ออกมาด้วยผ้าขนสัตว์อุ่นๆ และออกแบบให้ผ้าพันคอชิ้นนี้ไม่มีแขน ผู้สวมใส่จะต้องพับเก็บผ้าไว้ที่เหนือไหล่ดังภาพ ซึ่งลูกค้าคนอื่นๆ ก็บ่นว่ามันทำให้ผู้สวมใส่ดูไร้สัดส่วนเป็นที่สุด

 

 

ผ้าพันคอขนาดยักษ์นี้ อาจจะเป็นแฟชั่นที่เแปลกที่สุดของฤดูหนาวนี้ก็เป็นได้ ผ้าขนสัตว์ขนาดใหญ่ที่มีราคา 210 ปอนด์ (ราวๆ 9,200 บาท) จำหน่ายให้กับสาวๆ ที่อยากเดินเล่นในวันหนาวๆ

แต่นักวิจารณ์กลับกล่าวถึงการออกแบบที่ไม่เหมาะสำหรับการเดินเล่น หรือเดินระยะไกล อีกทั้งผู้ซื้อหลายๆ คนก็บ่นมาว่าผ้าพันคอนี้มันทำให้ผู้สวมใส่ดูไร้รูปร่างและยังมีรอยพับในจุดต่างๆ ที่ทำให้ดูไม่คอยสวยเท่าไหร่อีกด้วย

 

 

ชาวเน็ตคนหนึ่งก็ได้โพสต์ภาพสนุกๆ เกี่ยวกับการออกแบบชุดหน้าหนาวให้กับสุภาพบุรุษ โดยเป็นการถักนิตติ้งทั้งตัว แถมยังมีแขนอีกด้วย นี่มันก็คล้ายๆ กันอยู่นะ..

 

 

บางคนก็ล้อเลียนด้วยแฟชั่นแปลกๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยตัวเอง อย่างการใส่ชุดไหมพรมทั้งตัว หรือการเอาพรมมาพันตัวเอง แล้วใช้เทปกาวพันไว้

ในขณะที่่ทางแบรนด์ก็ได้ออกมาแถลงว่าผ้าพันคอชิ้นนี้นั้นไม่หย่อนยานและยังใส่ได้รัดพอดีตัวกับร่างของผู้หญิง ทำให้สวมใส่สบายไม่มีปัญหาแน่นอน

 

 

แต่ท้ายที่สุดแล้วชาวเน็ตก็อดที่จะคอมเมนต์แบบฮาๆ ไม่ได้ว่า “นี่คือชุดถักนิตติ้งที่เหมือนเสื้อรัดแขน แบบ Straitjacket (เสื้อผู้ป่วยจิตเวช) ชัดๆ”

 

ใครนึกไม่ออก เรามีภาพให้ดู…

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply