นายกฯ มาเลเซียสถาปนาตัวเองเป็นทาสแมว สร้างไอจีให้อีกต่างหาก แฟนๆ แห่กดไลค์เพียบ

เราเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่า “แมว” มีอิทธิพลต่อชีวิตมนุษย์มากขนาดไหน ไม่ว่าคุณจะเป็นใครใหญ่แค่ไหน แต่สุดท้ายถ้าหากได้หลงใหลในเสน่ห์ของแมวเข้าไปเต็มๆ คุณก็จะต้องตกเป็นทาสของมันไปแบบไม่ทันตั้งตัว บางคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าไปรักไปชอบมันเข้าตั้งแต่ตอนไหน ฮร่าๆ

และ Najib Razak นายกรัฐมนตรีมาเลเซียคนนี้ ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่สถาปนาตัวเองเป็นทาสแมวแล้วเช่นกัน ต้องบอกเลยว่าเขานั้นรักแมวมาก ถึงขนาดลงไอจีอัพรูปแมวอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเปิดไอจีให้แมวโดยเฉพาะแล้วนาจา…

 

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาท่านนายก Najib ได้แบ่งปันภาพแมวตัวหนึ่งของเขาที่ชื่อว่า Kiky ลงบนอินสตาแกรม

และในเวลาเพียงวันเดียวเท่านั้น โพสต์ของเขาก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย และมีคนเข้ามากดไลค์มากกว่า 18,000 ครั้ง นอกจากนี้พวกเขายังเข้ามาแสดงความเห็นไปในทางเดียวกันว่าเจ้าเหมียวน่ารัก!!

 

ตามรายงานของทางมาเลเซียได้ระบุว่า สำหรับเจ้า Kiky นั่นได้ถูกรับมาเลี้ยงตั้งแต่ปี 2010

 

นอกเหนือจากการอัพเดตภารกิจหรือกิจกรรมประจำวันในฐานะนายกรัฐมนตรีแล้ว ในบัญชีอินสตาแกรมของเขายังเต็มไปด้วยภาพแมวเหมียวที่แสนน่ารักอยู่เต็มไปหมด

 

และที่สำคัญ Najib ยังได้ตั้งเตือนความจำเอาไว้ทุกครั้งว่าวันที่ 8 สิงหาคม ของทุกๆ ปีเป็นวันแมวสากล และนั่นจึงทำให้เขาได้โพสต์ภาพน่ารักๆ ของเจ้าเหมียวตัวนี้ลงในไอจี

 

Najib เป็นเจ้าของแมว 3 ตัว พวกมันเป็นแมวสายพันธุ์เปอร์เซีย โดยมีชื่อว่า Leo, Kiky และ Tiger

 

ภาพนี้ได้รับการโพสต์เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมปีที่ผ่านมาเพียงไม่กี่วันก่อนที่ Najib จะไปเยือนประเทศจีนอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2016

 

“ชื่อของแมวตัวนี้คือ Simba ภาพของมันอาจจะดูเป็นแมวที่ดุร้าย แต่ในความเป็นจริงมันเป็นแมวที่น่ารักตัวหนึ่งเลยล่ะ” Najib กล่าว

 

ส่วนเจ้า Kiky ก็ดูเหมือนจะเป็นแมวที่เขารักและชื่นชอบมากที่สุด เพราะถ้าคุณได้เข้าไปส่องในไอจีของท่าน Najib จะเห็นได้ว่ามีภาพของ Kiky ปรากฏให้เห็นอยู่บ่อยครั้งเมื่อเทียบกับแมวตัวอื่นๆ

 

ล่าสุดเจ้า Kiky มีบัญชีอินสตาแกรมเป็นของตัวเองแล้วนะจ๊ะ แถมยังมีผู้คนไปติดตามมากกว่า 2,500 ราย

 

เป็นเรื่องราวที่น่ารักของทาสคนหนึ่งที่ทำให้หลายๆ คนแอบยิ้มตามไปด้วย

 

คุณมีแมวแสนรักแบบนี้หรือไม่ แล้วเคยนำภาพของมันไปโพสต์ลงบนอินสตาแกรมบ้างหรือเปล่า…

 

ไม่ใช่อะไรหรอกคือจะตามไปกดไลค์ให้ไง เพราะเราก็ชอบแมวเหมือนกัน ฮี่ๆ

 

มวฟๆ

 

เราเป็นทาสของเธอแล้วนะเจ้าเหมียว

 

อร้าาาา ฉันรักแมวจัง

 

ที่มา : says

Comments

Leave a Reply