สาวผู้มีใบหน้าเหมือนโจลี่ เผยว่าศัลยฯ แค่ไม่กี่ครั้ง แต่ใช้การแต่งหน้ากับแอปฯ ช่วยต่างหาก !!

เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อนๆ คงจะจำกันได้กับสาวอิหร่านคนหนึ่ง เธอหลงใหลในความงามแบบ Angelina Jolie เป็นอย่างมากจนต้องลงทุนทำศัลยกรรมเพื่อให้มีใบหน้าที่คล้ายกับดาราสาวให้มากที่สุด

Sahar Tabar สาวน้อยอายุ 19 ปี เธอเป็นหญิงสาวที่มีโหนกแก้มคมเป็นสัน มีปากที่ดูอวบอิ่ม ที่เกือบๆ จะเหมือน Angelina Jolie ทำเธอนั้นมีผู้ติดตามในอินตราแกรมกว่า 300,000 คน

 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีการรายงานข่าวว่าเธอนั้นเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมกว่า 50 ครั้ง เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ตามแบบที่เธอต้องการ

ในขณะที่ชาวโซเชียลก็ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่ารูปภาพของเธอในอินสตาแกรมนั้น อาจเป็นเพียงการใช้เทคโนโลยีการแต่งภาพเข้ามาช่วย บวกกับการแต่งหน้าที่ดูแปลกเอามากๆ ของเธอ

 

 

นี่คือภาพของเธอในตอนที่ยังไม่ได้เข้ารับการผ่าตัด Sahar พยายามที่จะเปลี่ยนโครงหน้าใหม่และริมฝีปากที่อวบอิ่มให้เหมือนกับ Angelina

 

หากเพื่อนๆ คนไหนที่ติดตามอินสตาแกรมของ Sahar Tabar อยู่ ก็อาจจะได้อ่านข้อความที่เธอได้โพสต์ไว้ว่า

“การที่พวกคุณกำลังวิจารณ์รูปภาพของฉันนั้น แม้ว่าฉันจะไม่ชอบมัน แต่ฉันก็จะเก็บมันไว้ และฉันไม่สามารถบอกจำนวนที่แน่นอนในการเข้ารับการผ่าตัดได้ แต่ก็ไม่มีทางที่จะถึง 50 ครั้งอย่างแน่นอน”

 

 

“ฉันคิดว่าคนเหล่านี้อาจจะอาศัยอยู่ในศตวรรษที่ 18 ละมั้ง พวกอาจเขาไม่เคยเห็นหรือได้ยินเกี่ยวกับเทคโนโลยีการแต่งภาพหรือการแต่งหน้าเลย ถึงมีอาการแปลกใจขนาดนี้”

มีการรายงานว่าเธอได้สูญเสียน้ำหนักไปกว่า 40 กิโลกรัมและเข้ารับการผ่าตัดหลายสิบครั้งในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น เพื่อที่จะมีหน้าตาที่คล้ายกับ Angelina

 

สาวอิหร่านนัยตาสีน้ำตาล จมูกนิด ปากหน่อย ได้กลายมาเป็นสาวที่ใส่คอนแทคเลนส์นัยตาสีน้ำเงิน และมีจมูกแหลมๆ อีกทั้งยังมีแก้มที่ตอบแบบสุดๆ

แฟนๆ ของ Sahar ได้ออกมาแสดงความเห็นสนับสนุนเธอ โดยพวกเขาอ้างว่าเธอใช้เพียงเทคโนโลยีการแต่งภาพและการแต่งหน้าเท่านั้น

 

 

รูปลักษณ์ที่ผิดปกติของเธอ ก่อให้เกิดการถกเถียงกันอย่างแพร่หลาย ระหว่างแฟนคลับของเธอในขณะที่บางคนบอกว่าเธอดูเหมือนผีดิบซะมากกว่า แล้วเพื่อนๆ ล่ะมีความคิดเห็นเกี่ยวเรื่องนี้กันอย่างไรบ้าง

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply