ชายผู้หวาดกลัววันสิ้นโลกสุดขีด แอบไปสร้างบังเกอร์ลับๆ กว่า 30 ปี บนพื้นที่ของรัฐบาล

คนเรานั้นล้วนมีความกลัวหรือโฟเบียกันอยู่เกือบทุกคน บางคนอาจจะกลัวหนู กลัวแมลงสาบ กลัวรู หรือนักหน่อยก็แบบ #เหมียวมู่ทู่ เองที่กลัวพริก…อะไรนะ แปลกเหรอ? ไม่แปลกหรอกเพราะเจ้าของเรื่องราวคนนี้เขาแปลกกว่าเยอะ!!

ชายไม่ทราบชื่อรายนี้ เขามีอาการโฟเบียสุดแปลกที่หวาดกลัววันสิ้นโลก ซึ่งแน่นอนมันต่างจากกลัวสิ่งของหรือสัตว์ที่ถ้าเราไม่เห็นก็ไม่แปลกอะไร เพราะการกลัววันสิ้นโลกที่ไม่รู้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่นั้น มันทำให้ชายคนนี้ไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้นั่นเอง

 

 

ซึ่งเขาถูกพบโดยเจ้าหน้าที่จาก The Iron County Sheriff’s Office โดยเจ้าหน้าที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อของชายคนดังกล่าว เพราะอาจจะมีผลเสียต่างๆ ตามมาในภายหลังก็ได้

ส่วนข้อมูลที่พวกเขายอมเปิดเผย มีแค่ว่าชายคนนี้เคยอาศัยอยู่ในรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น และปัจจุบันชายคนนี้ก็อาศัยอยู่ในบังเกอร์ลับๆ มานานแล้วกว่า 30 ปี!!

เขาได้ไปสร้างกระท่อมไว้ 4 หลังบริเวณป่าใกล้ๆ กับชายแดนของเมือง Brian Head ซึ่งจัดอยู่ในพื้นที่ของรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และนอกจากกระท่อมทั้งหมดแล้วชายดังกล่าวก็ยังสร้างบังเกอร์หลบภัยไว้อีกจำนวนมากในบริเวณนั้นด้วย

 

 

อย่างไรก็ตามเขาได้แอบขโมยชิ้นส่วนและวัสดุมากมายมาจากรัฐรวมถึงอาวุธต่างๆ ซึ่งนั่นถือเป็นความผิดที่ร้ายแรง  แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องแปลกใจเพราะว่าบริเวณที่ชายคนนี้อาศัยอยู่นั้นแถบจะไม่เกิดไฟป่าเลย เจ้าหน้าที่จึงคาดว่านายคนนี้จะต้องใช้เวลาเป็นอย่างมากในการดูแลสถานที่รอบๆ ของเขา

แต่สุดท้ายการกระทำของเขาทั้งขโมยของและสร้างบ้านในพื้นที่ของรัฐบาลก็ยังเป็นความผิดอยู่ดี ฉะนั้นเขาจึงถูกตั้งข้อหาร้ายแรงในท้ายที่สุดนั่นเอง…

 

 

ที่มา mcclatchydc

Comments

Leave a Reply