เตียงหนูชินชิล่าจากจีน แต่เอ…ดูไปดูมาทำไมมันคล้าย Totoro จังเลยว้าาาา

เมื่อพูดถึงชื่อ Totoro ออกมา เราเชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องรู้จักตัวการ์ตูนอ้วนกลมตัวนี้อย่างแน่นอน ซึ่ง Totoro เป็นอะนิเมะที่ได้รับความนิยมอย่างสูงเรื่องหนึ่ง ภายใต้การผลิตของสตูดิโอ Ghibli ค่ายผลิตภาพยนตร์การ์ตูนคุณภาพของโลกค่ายหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง

 

 

และถ้าหากคุณได้เห็นเตียงนอนขนาดใหญ่แสนน่ารักที่เราได้นำมาให้ชมนี้ หากได้มองครั้งแรกคุณจะต้องนึกถึงเจ้า Totoro อย่างแน่นอน แต่จริงๆ แล้วคุณคิดผิดเพราะนี่มันคือ “เตียงหนูชินชิล่า” ต่างหากล่ะ หืมมมม!!

 

 

สำหรับเตียงนอนดังกล่าวถูกนำมาจำหน่ายในเว็บไซต์ Taobao และ Ali Express ของจีน มันเป็นเตียงหนูชินชิล่าไซส์ใหญ่กว่า 2 เมตร แถมยังมาในราคาที่ถูกจนน่าทึ่ง

เพราะจากราคาเดิม 650 หยวน หรือราวๆ 3,200 บาท ตอนนี้เหลือเพียงแค่ 552 หยวน หรือราวๆ 2,700 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่ามันเป็นเตียงที่มีราคาถูกกว่าของเล่น Totoro บางอย่างเสียอีก

 

 

เตียงนอนชินชิล่าถูกออกแบบขึ้นมาให้ดูมีความน่ารัก โดยใน 1 ชุดจะประกอบไปด้วยหมอนชินชิล่า รวมถึงทำหมอนข้างที่เป็นหางแถมมาให้ด้วย

 

หากใครที่ต้องการความอบอุ่นในหน้าหนาวนี้ คุณอาจจะไม่ต้องการการกอดจากคนรัก เพราะเตียงนอนชินชิล่าจะมาช่วยเยียวยาอาการหนาวเหน็บของคุณได้เป็นอย่างดี

 

อยากนอนกันไหม สงสัยจะอุ่นน่าดูเลยเนาะเจ้า Totoro เอ้ยไม่ใช่!! ต้องชินชิล่าสิถึงจะถูก ฮร่าๆ

 

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply